Viglacera tuyển dụng nhiều vị trí việc làm uy tín, HOT 2016

Đ.N.V

Công ty cổ phần VISAHO được thành lập bởi 4 cổ đông hàng đầu về lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, quản lý - vận hành bất động sản tại Nhật Bản và Việt Nam. Với 2 cổ đông lớn là Tập đoàn Viglacera và Công ty Sankei Building Management thuộc tập đoàn Sankei Building của Nhật Bản, Visaho hướng tới các dịch vụ quản lý - vận hành bất động sản đạt tiêu chuẩn và đẳng cấp Nhật Bản tại Việt Nam - từ quản lý vận hành trực tiếp đến tư vấn, hỗ trợ hoạt động quản lý cho các tòa nhà; giám sát việc vận hành, khai thác, sử dụng tài sản của khách hàng đạt hiệu quả.

Để mở rộng hoạt động kinh doanh, Công ty liên tục tuyển dụng các ứng viên, người tìm việc thuộc các vị trí  sau: 

1/ Nhân viên CSKH 

Thực hiện các công việc liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng:

+ Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin, sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

+ Tiếp nhận thông tin, xử lý khiếu nại của khách hàng; đưa ra phương hướng xử lý.

+ Thực hiện việc khảo sát, thăm dò, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng.

+ Xây dựng phương án chăm sóc khách hàng nhân dịp Lễ - Tết, sinh nhật, khách hàng VIP. 

Yêu cầu 

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành về ngoại ngữ, kinh tế- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt, Ưu tiên tiếng Nhật..

- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng (word, excel)- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. 

--------------------------------------- 

2/ Nhân viên lễ tân 

Trực Lễ tân tại sảnh Tòa nhà theo lịch phân công hàng ngày

- Tiếp đón khách đến làm việc tại Tòa nhà.

- Tiếp nhận tất cả những ý kiến của khách hàng, tổng hợp thông tin trình Ban Quản lý Tòa nhà xem xét giải quyết.

- Tiếp nhận đơn đăng ký sử dụng dịch vụ Tòa nhà của khách hàng. 

Yêu cầu 

- Ngoại hình ưa nhìn

- Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng/nói lắp.

- Giao tiếp tiếng Anh tốt. 

------------------------------------------------ 

3/ Giám sát dịch vụ 

-Hỗ trợ BQLTN quản lý và giám sát chất lượng của các đơn vị cung cấp dịch vụ: kiểm tra số lượng vị trí , chất lượng dịch vụ….

- Tổ chức tập huấn định kỳ, giám sát, hướng dẫn hàng ngày các nhân viên Bảo vệ, vệ sinh, cảnh quản, diệt côn trùng, các nhà thầu khác nhằm đảm bảo về tác phong, lễ tiếp, thái độ phục vụ & chăm sóc cư dân theo các tiêu chuẩn và quy trình đề ra.

- Liên hệ tìm kiếm các nhà thầu cung cấp dịch vụ theo tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng tốt và giá hợp lý.

- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, ghi nhận các ý kiến của khách hàng/ cư dân liên quan đến công tác dịch vụ nhà thầu. Báo cáo kịp các khiếu nại, sự cố vượt ngoài khả năng xử lý.

- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và các phòng ban khác của công ty xử lý các vấn đề phát sinh: Giao nhà, tiếp nhận các yêu cầu sữa chữa TTNT,….

- Tổ chức công tác kiểm kê tài sản, thiết bị tòa nhà & Văn phòng BQL định kỳ

- Lập ngân sách cho hoạt động dịch vụ của BQLTN hàng tháng & quản lý kiểm soát chi phí hiệu quả. 

Yêu cầu 

- Trình độ: cao đẳng/ đại học- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các tòa nhà, văn phòng, chung cư, khách sạn, trung tâm thương mại...

- Có ít nhất 2 năm kinh năm ở vị trí tương đương

- Linh động, cẩn thận, có trách nhiệm

- Giao tiếp tiếng Anh. Biết tiếng Nhật là một lợi thế. 

-------------------------------------------- 

4/ Nhân viên kế toán – Hành chính 

-Thực hiện các nghiệp vụ kế toán như: thu chi, thủ tục với cơ quan thuế, công nợ…

- Hỗ trợ công tác hành chính tại dự án. 

Yêu cầu 

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán.

- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm.

- Giao tiếp tiếng Anh/tiếng Nhật là một lợi thế 

------------------------------------------------ 

5/ Nhân viên phiên dịch 

- Phiên dịch và hỗ trợ truyền đạt thông tin giữa chuyên gia Nhật Bản và các nhân viên trong công ty.

- Hỗ trợ công tác biên phiên dịch cho các cán bộ người Nhật Bản hoặc các cán bộ của tập đoàn khác sang tham quan, công tác tại công ty.

- Tham gia và hỗ trợ công tác biên phiên dịch tài liệu liên quan đến các khóa đào tạo kỹ thuật, nội dung chuyên môn. 

- Thực hiện các công việc quản lý khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên. 

Yêu cầu  

- Nam, Nữ: Tuổi từ 21 – 35

- Tốt nghiệp Đại học

- Tiếng Nhật nghe, nói, đọc, viết thành thạo. Ưu tiên N1

- Thành thạo máy tính văn phòng Word, Excel, Powerpoint,…

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chủ động, cẩn thận, trung thực, có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao 

-------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty

* Hồ sơ gồm:

- CV ghi rõ quá trình kinh nghiệm làm việc; Đơn xin việc, SYLL, Sổ Hộ khẩu, Giấy khai sinh , CMND, giấy khám sức khỏe, bằng cấp liên quan và 04 ảnh 3x 4 (Nộp ảnh khi được nhận vào làm việc)

- Liên hệ: 

Ms. Đỗ Anh - Phòng Hành Chính Tổ chức,trong giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 8h – 11h, Chiều từ 13h30 – 16h30.

Tầng 12A tòa nhà Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đt : 043.2216336

E mail : anh-do@visaho.vn

Hạn cuối: 30/11/2016

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Xem lại trận Việt Nam cay đắng dừng bước ở bán kết AFF cup trước Indonesia