Vinamilk tuyển dụng nhân sự tháng 11.2016

Đ.N.V

Để thực hiện nhiệm vụ được giao và đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo, số lượng nhân sự việc làm, Vinamilk tuyển dụng nhân sự việc làm hot tháng 11.2016

CÁC VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG

  1. Trưởng Bộ Phận Phát Triển Khách Hàng Key Account
  2. Trưởng Bộ Phận Tác Nghiệp Marketing
  3. Trưởng Ban Hỗ Trợ Thương Mại (Trade Marketing Manager)
  4. Trưởng Ban Phát Triển Nhân Lực Bán Hàng
  5. Trưởng Ban Quản Lý Đối Tác
  6. Trưởng Bán Hàng Vùng – Kênh Siêu Thị
  7. Chuyên Viên Kế Toán Nợ Phải Thu
  8. Chuyên Viên Kế Toán Giá Thành
  9. Chuyên Viên Kiểm Toán Nội Bộ
  10. Chuyên Viên Truyền Thông Đại Chúng (Senior Media Executive)
  11. Chuyên Viên Truyền Thông Trực Tuyến (Senior Digital Marketing Executive)

1. TRƯỞNG BỘ PHẬN PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG KEY ACCOUNT

HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
  • Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh tế, Ngoại thương…

KINH NGHIỆM:

  • Có kinh nghiệm quản lý thực tế từ 5-7 năm trong đó 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty có qui mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ngành hàng thực phẩm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý kênh Key Account.

TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

Chịu trách nhiệm trước GĐ kênh Key Account trong việc:

  • Đề xuất mục tiêu tiếp cận, thâm nhập bán hàng vào toàn bộ các khách hàng các kênh trong phạm vi KA và tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch Kinh Doanh theo chiến lược đã đề ra nhằm đạt mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận và sự phát triển trong dài hạn tất cả khách hàng loại hình Key Account.
  • Đảm bảo các hợp đồng khách hàng KA được tái ký đúng hạn, kịp thời. Bám sát theo dõi các đối thủ, các chuỗi KA tiềm năng
  • Theo dõi, kiểm tra tiến độ chi trả và quản lý ngân sách hoạt động của
  • các chuỗi Key Account để đảm bảo tuân thủ tiêu chí hợp đồng khuôn mẫu.
  • Phối hợp chặt chẽ với TBHV tại các Miền để đảm bảo công tác bán hàng và dịch vụ khách hàng.

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:

  • Hoạch định và thực thi các kế hoạch kinh doanh liên quan đến khách hàng trong hệ thống hàng tiêu dung nhanh, đặc biệt các khách hàng hoạt động theo mô hình chuỗi.
  • Kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng
  • Kiến thức quản trị tài chính căn bản
  • Kỹ năng phân tích
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán & gây ảnh hưởng
  • Khả năng phát triển & đào tạo nhân viên
  • Năng lực Hướng đến khách hàng.

CÁC YÊU CẦU KHÁC:

  • Vi tính thành thạo
  • Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao & liên tục

2. TRƯỞNG BỘ PHẬN TÁC NGHIỆP MARKETING

HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:

  • Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing

KINH NGHIỆM:

  • Có từ 06-10 năm kinh nghiệm quản lý thực tế trong lĩnh vực tác nghiệp Marketing, trong đó có 1-2 năm ở vị trí tương đương ở các Công ta đa quốc gia/ Công ty có quy mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ ngành hàng tiêu dùng nhanh.
  • Có kinh nghiệm trong việc xây dựng kế hoạch tác nghiệp marketing và quản lý các hoạt động tác nghiệp marketing kênh KHĐB
  • Hiểu biết về ngành hàng/ nhãn hiệu thực phẩm/ tiêu dùng nhanh.

TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

  • Đề xuất và cùng Giám Đốc Marketing ngành hàng xây dựng mục tiêu, chiến lược và kế hoach hành động của nhóm ngành hàng và các kênh phụ trách.
  • Trực tiếp tổ chức việc triển khai thực hiện các kế hoạch tác nghiệp Marketing của nhóm ngành hàng và các nhãn hiệu trong nhóm ngành hàng theo chiến lược đã đề ra nhằm đạt mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận và sự phát triển tại các kênh KHĐB trong dài hạn của cả nhóm nhãn hiệu dựa trên những phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hiệu, thị trường và tâm lý nhóm KHĐB.

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:

  • Kỹ năng phân tích và xây dựng kế hoạch marketing kênh KHĐB
  • Khả năng sáng tạo và luôn cải tiến trong công việc cao
  • Khả năng chỉ đạo thực hiện các kế hoạch đã xây dựng và đưa ra quyết định tốt
  • Khả năng lãnh đạo, phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới
  • Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt.

CÁC YÊU CẦU KHÁC:

  • Giao tiếp tốt tiếng Anh
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Có đầu óc phân tích và tổ chức tốt

3. TRƯỞNG BAN HỖ TRỢ THƯƠNG MẠI

HỌC VẤN:

  • Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên
  • Ưu tiên chuyên ngành MKT hoặc QTKD

KINH NGHIỆM:

  • Có từ 6-8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hỗ Trợ Thương Mại (HTTM) hoặc bán hàng/ Marketing trong đó ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh.

TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

  • Hỗ trợ hệ thống bán hàng, các chương trình, các hình thức thúc đẩy việc tiêu thụ các nhóm sản phẩm ở tất cả các kênh bán hàng (truyền thống, KA&MT) tại khu vực phụ trách.
  • Hỗ trợ Chuyên Viên/ NV HTTM ngành hàng hoạch định và thực thi chiến lược kinh doanh. Theo dõi và quản lý tình hình tiêu thụ các nhóm sản phẩm tại miền để kịp thời đưa ra các chương trình, chiến lược khuyến mãi phù hợp.
  • Lên kế hoạch phân bổ chỉ tiêu khuyến mãi cho từng NPP để đảm bảo tính hiệu quả các chương trình khuyến mãi cho điểm lẻ.
  • Thiết kế mẫu biểu để kiểm soát, đánh giá việc thực hiện các chương trình khuyến mãi các điểm bán sĩ và lẻ
  • Chịu trách nhiệm theo dõi các chỉ số phân phối của tất cả sản phẩm tại miền.

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:

  • Kiến thức tốt về kinh doanh, Marketing, HTTM
  • Có hiểu biết về tài chính
  • Có hiểu biết về kênh phân phối/ ngành hàng tiêu dùng nhanh.
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng ra quyết định
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề

CÁC YÊU CẦU KHÁC:

  • Thành thạo MS Office
  • Có hiểu biết về Hệ thống phần mềm quản lý SAP/ Solomon/ Oracle
  • Thành tạo Anh ngữ
  • Trung thực, có tinh thần đồng đội.

4. TRƯỞNG BAN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC BÁN HÀNG

TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

  • Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Phát triển Hệ thống Phân phối về:
  • Phát triển đội ngũ giám sát bán hàng thông qua các chương trình tuyển chọn nội bộ từ nhân viên bán hàng NPP có tiềm năng và bên ngoài từ đó xây dựng lộ trình đào tạo và phát triển năng lực nhằm chuẩn bị và chuyển giao nguồn giám sát bán hàng có đủ năng lực đáp ứng nhu cầu của khối kinh doanh.
  • Tham gia vào việc đánh giá năng lực cho đội ngũ kinh doanh hiện tại. • Đề suất chương trình khen thưởng, động viên và ghi nhận thành tích cho các đối tượng thuộc khối kinh doanh.

HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:

  • Tốt nghiệp đại học chính quy
  • Ưu tiên các chuyên ngành có liên quan đến Quản lý nguồn lực/Kinh Doanh /Marketing.

 KINH NGHIỆM:

  • Có ít nhất 3 năm trở lên trong công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự hay quản lý bán hàng tại các công ty có quy mô lớn.

 KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:

  • Kiến thức về công tác  tuyển dụng, đào tạo
  • Kiến thức về bán hàng ngành hàng tiêu dùng nhanh
  • Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng huấn luyện

 CÁC YÊU CẦU KHÁC:

  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Anh văn giao tiếp
  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình

5. TRƯỞNG BAN QUẢN LÝ ĐỐI TÁC

TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

Chịu trách nhiệm trước GĐ Kênh trong việc:

  • Tìm kiếm, đàm phán, chọn lựa đối tác hợp tác xây dựng và phát triển chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm theo đúng mô hình và chiến lược hoạt động của công ty.
  • Làm việc với các đối tác lên kế hoạch phát triển cửa hàng theo từng khu vực
  • Xây dựng, phân tích, đánh giá hiệu quả của các chính sách dành cho đối tác
  • Phân tích, đánh giá kết quả hoạt động của các đối tác
  • Đề xuất điều chỉnh chính sách cho đối tác phù hợp với năng lực của từng đối tác
  • Hỗ trợ kết nối đối tác với các bp khác trong công ty

HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy
  • Chuyên ngành Thương Mại, Kinh tế, Quản trị kinh doanh …

KINH NGHIỆM:

  • Có kinh nghiệm quản lý thực tế trên 3 năm trong đó 1-3 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh, quản lý đối tác tại các nhà cung cấp, nhà bán lẻ có quy mô lớn.

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:

  • Triển khai công việc theo Kế hoạch kinh doanh
  • Kiến thức về hệ thống bán lẻ
  • Kiến thức Trade marketing
  • Kiến thức quản trị/vận hành cửa hàng
  • Kiến thức chất lượng dịch vụ
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán & gây ảnh hưởng
  • Kỹ năng ra quyết định và xử lý tình huống
  • Kỹ năng làm báo cáo
  • Khả năng quản lý, phát triển đối tác
  • Năng lực Hướng đến kết quả công việc
  • Năng lực Hướng đến khách hàng.

 CÁC YÊU CẦU KHÁC:

  • Vi tính thành thạo
  • Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao & liên tục
  • Đam mê công việc, tinh thần trách nhiệm cao.

6.TRƯỞNG BÁN HÀNG VÙNG KÊNH SIÊU THỊ

TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

  • Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc Kênh Siêu Thị về doanh số bán hàng, chi phí được giao;
  • Thông qua việc hợp tác kinh doanh với chuỗi siêu thị, xây dựng, triển khai các kế hoạch hành động;
  • Trực tiếp quản lý, chỉ đạo, điều hành, hướng dẫn, đánh giá hoạt động chuyên môn của Giám sát Siêu thị thuộc chuỗi Siêu thị.
  • Phát triển đội ngũ CVQL Chuỗi Siêu Thị/ GS Siêu Thị;
  • Phát triển và duy trì hình ảnh và thị phần Vinamilk tại các chuỗi siêu thị trong phạm vi vùng phụ trách

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tối thiểu 6-8 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý bán hàng thực tế trong đó 2-3 năm làm việc ở vị trí tương đương tại các công ty đa quốc gia/ Công ty có quy mô lớn trong lãnh vực hàng tiêu dung nhanh, thực phẩm.
  • Tốt nghiệp Đại học/ sau đại học chính quy
  • Ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Ngoại thương…
  • Kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực kinh doanh (đặc biệt về hoạt động bán hàng kênh siêu thị), Marketing, Hỗ trợ thương mại
  • Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch kinh doanh và quản lý ngân sách
  • Quản lý, điều hành và kiểm tra hoạt động kinh doanh
  • Có kiến thức về tài chính

KỸ NĂNG:

  • Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, thuyết trình
  • Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng phân tích
  • Kỹ năng huấn luyện/ đào tạo/ động viên đội ngũ
  • Khả năng Quản lý dự án
  • Khả năng quản lý sự thay đổi
  • Khả năng lãnh đạo

YÊU CẦU KHÁC

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Có ý chí trong công việc
  • Chính trực, trung thực
  • Chấp nhận đi công tác xa (theo yêu cầu công việc)

 7. CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN NỢ PHẢI THU

HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:

  • Tốt nghiệp đại học chính quy
  • Chuyên ngành: Tài chính, Kế toán, Ngân hàng hoặc Kiểm toán

KINH NGHIỆM:

TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

  • Theo dõi các khoản nợ phải thu bán hàng kênh siêu thị, công ty con, gia công, bán hàng hóa, kênh khác do phòng kế toán quản lý
  • Thực hiện đối chiếu công nợ các khách hàng thuộc kênh được phân công theo định kỳ quy định
  • Kiểm tra số liệu các khoản hỗ trợ trưng bày, thưởng, khuyến mãi và các khoản hỗ trợ khác kênh siêu thị.
  • Cập nhật, theo dõi bảo lãnh thư toàn công ty kênh MT-KA hàng tháng
  • Báo cáo cho Trưởng ban kế toán các báo cáo công nợ kênh siêu thị toàn quốc
  • Lập các báo cáo công nợ khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:

  • Am hiểu hệ thống kế toán Việt Nam
  • Am hiểu về hợp đồng kinh tế
  • Có kiến thức về pháp luật doanh nghiệp
  • Kỹ năng giao tiếp tốt

CÁC YÊU CẦU KHÁC:

  • Ngoại Ngữ: Tiếng Anh tương đương trình độ B.
  • Tin học: Sử dụng thành thạo Word/Excel/Powerpoint, ưu tiên có kinh nghiệm về hệ thống ERP
  • Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trung thực, liêm khiết, có ý thức chấp hành pháp luật.
  • Đam mê công việc kế toán, cẩn thận
  • Nhiệt tình, có khả năng chịu được áp lực công việc cao

8. CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN GIÁ THÀNH

HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:

  • Tốt nghiệp đại học chính quy
  • Chuyên ngành: Tài chính, Kế toán, hoặc Kiểm toán

 KINH NGHIỆM:

  • Có ít nhất 2 – 3 năm kinh nghiệm làm kế toán, trong đó ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán giá thành hoặc kế toán tổng hợp tại các Công ty có quy mô lớn.

TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

  • Tính toán, kiểm soát và phân tích biến động giá thành, chi phí sản xuất của các đơn vị.
  • Kiểm tra và hỗ trợ, hướng dẫn các đơn vị thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến chi phí sản xuất, hàng tồn kho.
  • Hạch toán, kiểm soát và phân tích biến động chi phí của các bộ phận liên quan.
  • Lưu trữ hồ sơ chứng từ liên quan.
  • Lập báo cáo theo yêu cầu lãnh đạo.

 KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:

  • Am hiểu về kế toán giá thành, chi phí sản xuất • Am hiểu chuẩn mực kế toán Việt Nam • Có khả năng phân tích, tổng hợp số liệu • Có khả năng kiểm soát và phân tích chi phí sản xuất • Có khả năng làm việc theo nhóm tốt

 CÁC YÊU CẦU KHÁC:

  • Giao tiếp Tiếng Anh tốt • Tin học: Sử dụng thành thạo Word/Excel/Powerpoint, ưu tiên có kinh nghiệm về hệ thống ERP • Tính thận trọng, trung thực và có tinh thần trách nhiệm • Có khả năng làm việc độc lập • Phối hợp làm việc theo nhóm tốt.

 9.CHUYÊN VIÊN KIỂM TOÁN NỘI BỘ

HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:

  • Tốt nghiệp đại học chính quy
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán-Kiểm toán, Tài chính

KINH NGHIỆM:

  • Tối thiểu 02 – 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm toán, kiểm soát nội bộ, tài chính ở các công ty có qui mô lớn.
  • Hiểu biết về các nguyên tắc/phương pháp kiểm toán nội bộ
  • Có kiến thức về các rủi ro và hệ thống kiểm soát
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty kiểm toán chuyên nghiệp

TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

  • Chuyên viên Kiểm toán nội bộ (KTNB) có nhiệm vụ thực hiện các công việc kiểm toán nội bộ theo như mô tả trong kế hoạch và chương trình kiểm toán để đạt được các mục tiêu kiểm toán đề ra

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:

  • Kỹ năng phân tích tốt
  • Quan tâm đến chi tiết, tập trung vào các quy trình
  • Kỹ năng quản lý thời gian, thích ứng linh hoạt trong điều kiện thay đổi
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày súc tích
  • Kỹ năng làm việc nhóm/làm việc độc lập

CÁC YÊU CẦU KHÁC:

  • Giao tiếp tốt tiếng Anh
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Cẩn thận, trung thực và nhiệt tình trong công việc

10. CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG ĐẠI CHÚNG (SENIOR MEDIA EXECUTIVE)

HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:

  • Tốt nghiệp đại học chính quy
  • Ưu tiên chuyên ngành về MKT, QTKD, Quảng cáo, Truyền thông trực tuyến

KINH NGHIỆM:

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông ở các công ty dịch vụ ngành truyền thông hoặc các công ty có quy mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm, FMCG.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các bộ phận phụ trách nhãn hiệu trong ngành FMCG

 TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

  • Hỗ trợ Trưởng ban Truyền thông Đại chúng trong thực hiện kế hoạch truyền thông của các ngành hàng.
  • Theo dõi, kiểm tra và báo cáo kết quả thực hiện các chương trình do các công ty dịch vụ về truyền thông thực hiện nhằm đảm bảo quyền lợi quảng cáo của Vinamilk.

 KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:

  • Có hiểu biết về các lĩnh vực Marketing, truyền thông quảng cáo
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và phân tích tốt
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng giao tiếp tốt trong các mối quan hệ bên trong và bên ngoài công ty để đạt hiệu quả cao trong công việc.

 CÁC YÊU CẦU KHÁC:

  • Giao tiếp tốt tiếng Anh • Thành thạo vi tính văn phòng • Sáng tạo, cởi mở, có đầu óc tổ chức và sắp xếp tốt • Tinh thần nhiệt tình, chủ động trong công việc • Có khả năng quản lý thời gian và chịu được áp lực cao • Kỹ năng làm việc nhóm và tinh thần làm việc tập thể cao • Cẩn thận, tỉ mỉ và chi tiết trong công việc • Thích nghi tốt với môi trường làm việc và văn hóa Công ty

11. CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN (SENIOR DIGITAL MARKETING EXECUTIVE)

TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

  • Chịu trách nhiệm trước Trưởng ban Truyền thông trực tuyến trong việc theo dõi và thực hiện các chương trình quảng cáo truyền thông trực tuyến.
  • Đánh giá và báo cáo kết quả thực hiện của các công ty dịch vụ về truyền thông trực tuyến nhằm đảm bảo hiệu quả các chương trình

HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:

  • Tốt nghiệp đại học chính quy
  • Ưu tiên chuyên ngành về MKT, QTKD, Quảng cáo, Truyền thông trực tuyến

KINH NGHIỆM:

  • Có ít nhất 2 năm KN trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông trực tuyến tại các công ty đa quốc gia/ công ty có quy mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm, FMCG hoặc các công ty truyền thông
  • Có KN triển khai và theo dõi các hoạt động truyền thông trực tuyến, công cụ tìm kiếm (search), chia sẽ (youtube), mobile MKT…
  • Có KN làm việc với các bộ phận phụ trách nhãn hiệu trong ngành FMCG

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:

  • Có khả năng giám sát và theo dõi triển khai các hoạt động trực tuyến
  • Hiểu biết về công vụ Digital marketing và đối tượng tiếp cận. Nắm bắt và cập nhật xu hướng thị trường
  • Có khả năng thu thập, lưu trữ và sắp xếp các dữ liệu, thông tin, báo cáo về hoạt động trực tuyến
  • Có hiểu biết, kỹ năng tổ chức, sắp xếp và theo dõi các thông tin chỉ số đánh gía, đo lường kế hoạch digital marketing sẽ được triển khai cũng như sau triển khai

CÁC YÊU CẦU KHÁC:

  • Giao tiếp tốt tiếng Anh
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Sáng tạo, cởi mở, có đầu óc tổ chức và sắp xếp tốt
  • Tinh thần nhiệt tình, chủ động trong công việc
  • Có khả năng quản lý thời gian và chịu được áp lực cao
  • Kỹ năng làm việc nhóm và tinh thần làm việc tập thể cao
  • Thích nghi tốt với môi trường làm việc và văn hóa Công ty

Địa chỉ làm việc: Vinamilk Tower – Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN

Người liên hệ: Ms. Hạnh

Email liên hệ: pthhanh@vinamilk.com.vn

Hạn cuối: 30/11/2016

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Leverkusen vùi dập Monaco 3 - 0 trên sân nhà