Trực thăng Mi-28N không thể bị đánh lạc hướng

LĐO Nguyễn Đông
Zalo

Máy bay trực thăng Mi-28N "Thợ săn đêm" với những trang bị hiện đại mới sẽ gần như không thể bị đánh lạc hướng.‬

"Điều này thậm chí không thể xảy ra, thậm chí cả khi các hệ thống định vị GLONASS/GPS hoàn toàn "bị tắt" — đại diện Tổng công ty chế tạo máy thuộc Tập đoàn nhà nước Rostec cho biết.
‪So với các thế hệ trước, thiết bị mới của khoang lái mạnh hơn nhưng gọn nhẹ hơn. Thiết bị đang được thử nghiệm cùng Mi-28N hiện đại hóa. Được biết, thay vì loạt công cụ xác định thông số chuyến bay như trước đây, giờ sẽ là một khối duy nhất kết hợp các chức năng đo đạc tốc độ và góc, cao kế vô tuyến điện và radar, tối ưu hoá hoạt động lõi điện tử, góp phần không gian có ích và khả năng tác chiến.
Mi-28N ("N" có nghĩa là "ban đêm") có khả năng tác chiến ngày lẫn đêm, ra mắt lần đầu vào tháng 8-1996. Nó bay thử lần đầu vào tháng 4-2004 và bắt đầu thử nghiệm trong không quân Nga vào tháng 6-2005. Mi-28N vẫn giữ lại hầu hết các thiết kế nguyên bản của Mi-28 ban đầu, điểm khác biệt lớn nhất là có tích hợp thêm một hệ thống tác chiến điện tử.
Một số điểm khác biệt nữa là hệ thống truyền động mới có khả năng truyền tải nhiều năng lượng hơn cho rôto cánh quạt, các cánh quạt kiểu mới có hiệu suất cao và đầu cánh quạt vát nghiêng, và một hệ thống điều khiển việc bơm phun nhiên liệu. Phi công được trang bị thêm các kính nhìn đêm.

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

su 32
S-300, S-400. gặp máy bay tàng hình đều như mù ....và đứng ngó ...!
Trả lời - -
Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 29 Ngoại hạng Anh