Tin tức Báo Lao Động

NewJeans tung tạo hình độc lạ cho màn ra mắt chính thức ở Nhật Bản

DƯƠNG HƯƠNG |

NewJeans tiếp tục chứng minh sự sáng tạo không giới hạn trong loạt ảnh chủ đề mới.

Đang tham gia nghĩa vụ Công an, nếu trúng tuyển đại học ngành ngoài có được xuất ngũ sớm?

Bảo Nguyên |

Hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân (CAND) nếu trúng tuyển các trường ngoài CAND thì không thuộc các trường hợp xuất ngũ trước thời hạn theo quy định, phải hoàn thành đủ thời hạn thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND là 24 tháng.

Gắn biển hoàn thành Cầu cảng số 3, 4 tại Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng

Đại An |

Hải Phòng - Ngày 10.5, Cảng Hải Phòng tổ chức Lễ gắn biển hoàn thành xây dựng cầu cảng số 3, 4 tại Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng.

Arne Slot phù hợp với Liverpool ra sao?

An An |

Với triết lý bóng đá hiện đại, thiên về tấn công và gây áp lực cao, Arne Slot là hình mẫu lý tưởng của Liverpool trong việc tìm người thay thế Jurgen Klopp.

Chi tiết kế hoạch diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League của Arsenal

chi Trần |

Arsenal đã xin phê duyệt kế hoạch tổ chức lễ diễu hành quanh London nếu có có thể đánh bại Man City và lên ngôi vô địch Premier League mùa này.

Rừng trồng phòng hộ tại Quảng Trị bị phá, phát hiện nhưng chưa được xử lý

HƯNG THƠ |

Quảng Trị - Các hộ dân đã phá rừng trồng phòng hộ trên diện tích hơn 6ha rồi chiếm đất rừng để trồng keo. Dù phát hiện sự việc, nhưng đã 4 năm nay vẫn chưa được giải quyết, xử lý.

Nguyễn Khoa Diệu Khánh thất bại, bóng bàn Việt Nam vắng mặt tại Olympic

Chi Trần |

Tay vợt nữ Nguyễn Khoa Diệu Khánh không thể giành vé dự Olympic 2024 sau khi thua đối thủ người Singapore Zeng Jian.

LĐLĐ Hồng Bàng (Hải Phòng) đa dạng hoạt động thể thao trong Tháng Công nhân

CTV Thu Hà |

Sáng 10.5, Liên đoàn Lao động quận Hồng Bàng (TP.Hải Phòng) tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tuần Văn hóa thể thao CNVCLĐ và Ngày hội truyền thống các Cụm Văn hóa thể thao CNVCLĐ lần thứ 30.

Điều chỉnh thời gian ăn uống để chống lại quá trình lão hóa

Vũ Anh |

Theo nghiên cứu mới nhất được công bố trên tạp chí khoa học Science, việc thay đổi thời gian ăn uống có thể là chìa khóa để kích hoạt đồng hồ sinh học, từ đó hỗ trợ quá trình lão hóa khỏe mạnh.

Doanh thu rạp Việt: "Lật mặt 7" cán mốc 330 tỉ, bom tấn "Hành tinh khỉ" hứa hẹn bùng nổ

NGỌC DỦ |

Ngày 10.5, phim bom tấn Hollywood "Hành tinh khỉ" công chiếu ở rạp Việt, đối đầu trực tiếp với phim "Lật mặt 7" của Lý Hải.

Thông tin về mức tăng lương hưu cho 2 nhóm đối tượng nghỉ hưu trước ngày 1.7

Phương Minh |

Bạn đọc hỏi: Mức tăng lương hưu cho 2 nhóm đối tượng nghỉ hưu trước ngày 1.7.2024 đến thời điểm hiện tại đã có thông tin chính thức từ cơ quan có thẩm quyền chưa? Năm 2024, để được hưởng lương hưu thì người lao động cần đáp ứng điều kiện gì?

Loạt cây xà cừ cả trăm tuổi bị chặt trơ trụi ngọn, dân ngậm ngùi tiếc nuối

nhóm pv |

Nằm trong dự án mở rộng đường 70 đoạn qua địa bàn phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, hàng loạt cây xà cừ cổ thụ đã bị chặt hạ trơ trụi ngọn. Thế nhưng với những người dân sinh sống trên tuyến đường này, họ cũng không tránh khỏi những cảm xúc tiếc nuôi.

Hà Nội tặng mỗi gia đình một lá cờ Tổ quốc dịp 10.10

KHÁNH AN |

Dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, TP Hà Nội sẽ tặng mỗi hộ gia đình một lá cờ Tổ quốc theo mẫu chung toàn thành phố.

Từ 1.6, bộ phận "một cửa" của Hà Nội triển khai không dùng tiền mặt

KHÁNH AN |

Ngày 10.5, UBND TP Hà Nội ban hành văn bản về việc triển khai thực hiện phương thức thanh toán phí, lệ phí không dùng tiền mặt khi thực hiện thủ tục hành chính tại các bộ phận "một cửa" trên địa bàn thành phố.

Hà Nội chuẩn bị thông qua đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã

KHÁNH AN |

Ngày 15.5, kỳ họp chuyên đề HĐND TP Hà Nội khóa XVI (kỳ họp thứ 16) nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ khai mạc. Kỳ họp này, HĐND TP sẽ xem xét 8 nội dung thuộc thẩm quyền, trong đó có đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã TP Hà Nội giai đoạn 2023 - 2025.

Điều dưỡng, kỹ thuật viên hào hứng rung chuông vàng thi tay nghề giỏi

THÙY TRANG |

Chiều 10.5, 120 thí sinh là những điều dưỡng, kỹ thuật viên xuất sắc từ các khoa của Bệnh viện Đà Nẵng đã tham gia hội thi tay nghề giỏi năm 2024. Với hình thức rung chuông vàng, các nam nữ điều dưỡng, kỹ thuật viên tỏ ra hào hứng thể hiện kiến thức, kinh nghiệm của mình.

Gặp tai nạn ở thang máy tự chế, người phụ nữ liệt hai chân và hư thai

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Sau khi gặp tai nạn thang máy (tự chế) ở một cửa hàng trên địa bàn thị xã Buôn Hồ, chị Lê Thị Diễm Quỳnh đã bị thương rất nặng, liệt hai chân..., đặc biệt thai nhi 6 tuần tuổi cũng không thể giữ lại được.

6 lưu ý khi ăn chay tốt nhất để giảm cân

hồng diệp (theo eat this not that) |

Ăn nhiều rau hơn và bạn sẽ giảm cân nhiều hơn. Đó là bởi vì việc ăn nhiều rau sẽ lấn át những thực phẩm giàu calo hơn, đặc biệt là những thực phẩm chế biến sẵn có nhiều đường có xu hướng làm tăng cảm giác đói.

Bắt tạm giam cán bộ cảnh sát giao thông tông ôtô làm chết người đi bộ

THANH TUẤN |

Ngày 10.5, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Hồng Phong - cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (Công an huyện Chư Prông) để điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Sinh viên tìm kiếm việc làm ở ngay trường học

Chân Phúc |

TPHCM - Tham gia chương trình ngày hội việc làm, sinh viên có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu thông tin về các cơ hội việc làm, thực tập tại các doanh nghiệp.