Tin tức Báo Lao Động

Cận cảnh bản đúc nổi trên Cửu đỉnh ở Huế được vào danh mục di sản UNESCO

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Với tuổi đời khoảng 190 năm, những bản đúc nổi trên Cửu đỉnh bên trong Hoàng cung Huế vừa được được ghi danh vào Danh mục Di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương của UNESCO, biến Huế trở thành một điểm đến với 8 di sản.

Wi Ha Joon không áp lực khi đóng phim nối sóng “Nữ hoàng nước mắt"

DƯƠNG HƯƠNG |

Phim nối sóng “Nữ hoàng nước mắt" do Wi Ha Joon, Jung Ryeo Won đóng chính sẽ phát hành cuối tuần này.

Tây Bắc cuối ngày: Bãi gỗ trái phép trên tuyến đường nghìn tỉ lụt tiến độ được di dời

Nhóm PV |

Bãi gỗ trái phép trên tuyến đường nghìn tỉ lụt tiến độ được di dời; Rủ nhau đi tắm sông sau giờ học, 2 nam sinh đuối nước thương tâm; Mưa lớn khiến cây đa hơn trăm tuổi tại Hà Giang bị bật gốc, gãy đổ… là một số tin tức nổi bật khu vực Tây Bắc ngày 9.5.

Triệu Lộ Tư là đại diện rước đuốc tại lễ khai mạc Olympic Paris 2024

MINH PHONG |

Ủy ban Olympic quốc tế thông báo Triệu Lộ Tư sẽ là thành viên đội rước đuốc cho Thế vận hội Paris 2024.

Điểm sàn xét tuyển sớm vào Học viện Tài chính 2024

Linh Đan |

Học viện Tài chính đã công bố điểm sàn xét tuyển vào trường bằng hình thức đánh giá năng lực, đánh giá tư duy năm 2024.

Kênh rạch TPHCM ngập rác sau mưa, cá chết hàng loạt

Minh Tâm - Anh Tú |

TPHCM - Những ngày qua TPHCM xuất hiện mưa dẫn đến nhiều tuyến kênh rạch ngập rác. Như kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè ô nhiễm trở lại, cá chết hàng loạt; kênh Hy Vọng, A41… lại ngập trong rác.

Cập nhật giá vàng hôm nay trong nước và thế giới 9.5

Bảo Bình |

Cập nhật giá vàng hôm nay 9.5: Giá vàng miếng SJC hôm nay tiếp tục tăng lên mức kỷ lục, chốt phiên ở 89,5 triệu đồng/lượng (bán ra).

3 thói quen dễ thực hiện hàng ngày giúp cơ bắp khỏe hơn

Thanh Thanh |

Trang Eat this not that đưa ra 3 thói quen hàng ngày giúp cơ bắp khỏe hơn khi chúng ta già đi.

IMF cảnh báo về giá vàng và đồng USD

Ngọc Vân |

IMF cho biết, một số nước đang đánh giá lại sự phụ thuộc vào đồng USD cũng như dự trữ vàng trong bối cảnh giá vàng tăng cao.

Trợ lí của huấn luyện viên Kim Sang-sik ở tuyển Việt Nam là ai?

HOÀNG HUÊ |

Ông Choi Won-kwon (quốc tịch Hàn Quốc) sẽ hỗ trợ người đồng hương Kim Sang-sik trong vai trò là trợ lí huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam và U23 Quốc gia.

Việt Nam sẽ có ít nhất 10 doanh nhân vào danh sách tỉ phú USD thế giới

PHẠM ĐÔNG |

Nghị quyết đặt mục tiêu hình thành và phát triển nhiều doanh nhân lãnh đạo các tập đoàn kinh tế mạnh. Đến năm 2030 có ít nhất 10 doanh nhân Việt Nam lọt vào danh sách tỉ phú đô la Mỹ thế giới, 5 doanh nhân quyền lực nhất châu Á do các tổ chức uy tín thế giới bình chọn.

Gửi tiết kiệm 200 triệu đồng 12 tháng ở Agribank được bao nhiêu tiền lãi?

Thạch Lam |

Ngày 9.5.2024, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) áp dụng khung lãi suất tiết kiệm cho khách hàng cá nhân trong khoảng 0,2 - 4,7%/năm. Bạn đọc có tiền nhàn rỗi có thể tham khảo gửi tiền tiết kiệm ở bài viết dưới đây.

Mức lương hưu Đại tá Công an nhân dân hiện nay đang là bao nhiêu

Thạch Lam (T/H) |

Thông thường, theo quy định của pháp luật Đại tá Công an nhân dân được phục vụ đến 62 tuổi đối với nam và 60 tuổi đối với nữ. Dưới đây là mức lương hưu Đại tá Công an nhân dân hiện nay, bạn đọc có thể tham khảo.

Tài khoản bỗng nhận được hơn 100 triệu đồng, nam thanh niên đến nhờ Công an trả lại

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Bỗng nhiên nhận được 110 triệu đồng, người đàn ông ở huyện Thọ Xuân đã đến trình báo cơ quan Công an và nhờ tìm người chuyển nhầm.

Cứu hộ thành công cá thể Vượn đen má hung, thuộc nhóm nguy cấp, quý hiếm

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Chiều ngày 9.5, Trung tâm Cứu hộ, Bảo tồn và Phát triển sinh vật (Vườn Quốc gia Cúc Phương) đã cứu hộ thành công một cá thể Vượn đen má hung bị lạc vào vườn của một người dân ở thành phố Hải Phòng.

Xã du lịch nổi tiếng của Lào Cai thiệt hại hơn 1 tỉ đồng do lũ ống

Đinh Đại |

Đêm 8.5, tại xã du lịch Nghĩa Đô, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai xảy ra dông lốc, mưa lớn gây lũ ống và ngập úng cục bộ, làm thiệt hại nhiều tài sản, cơ sở vật chất của người dân.

Hình ảnh của Lâm Nguyễn ở "Người ấy là ai" trước khi qua đời ở tuổi 31

Thùy Trang |

Vài tuần trước khi qua đời vì bệnh nặng, Lâm Nguyễn (từng tham gia "Người ấy là ai") vẫn có lịch đi trang điểm, gặp gỡ bạn bè.

Tuyên dương tập thể, cá nhân “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”

Nguyễn Thoảng |

Ngày 9.5, Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội nghị Sơ kết 2 năm thực hiện phong trào thi đua “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” giai đoạn 2021-2023.

Tăng cường kiểm tra, đảm bảo an toàn PCCC cho xe điện tại các điểm vui chơi

Thanh Chân - Thành An |

Một số điểm đến du lịch, khu vui chơi ở TPHCM, tỉnh Bà Rịa - Vùng Tàu đều có dịch vụ xe điện để phục vụ nhu cầu của người dân và du khách. Sau vụ cháy các xe điện ở Hội An, hiện các đơn vị quản lý, vận hành các phương tiện này tại các điểm vui chơi, du lịch đều tăng cường quản lí, kiểm tra thường xuyên để đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy, hạn chế tối đa các rủi ro.

Sở VHTT TPHCM mời chuyên gia thẩm định huy hiệu "lạ" trên áo Đàm Vĩnh Hưng

ĐÔNG DU |

TPHCM - Chiều ngày 9.5, trong cuộc họp báo định kỳ tại Trung tâm báo chí TPHCM, Sở Văn hoá và Thể thao TPHCM đã chính thức phản hồi vụ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" trong liveshow ngày 4.5.