Tin tức Báo Lao Động

Theo chân "cửu vạn vali" tại cửa khẩu Lào Cai: Nở rộ dịch vụ hỗ trợ

Nhóm PV |

Đổi tiền Việt sang Nhân dân tệ, ghép khách lẻ vào đoàn để cùng qua lại biên giới... là những dịch vụ nở rộ, giá cả "nhảy múa" tại Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai.

Thả rông động vật nuôi trong đô thị có thể bị xử phạt như thế nào?

nguyễn thêu |

Bạn đọc có email doanhaimy08xxx@gmail.com gửi email đến Văn phòng Tư vấn pháp luật Báo Lao Động hỏi: Xin hỏi, người dân thả rông động vật nuôi trong đô thị có thể bị xử phạt như thế nào?

Nữ phản diện phim "Trạm cứu hộ trái tim" nói gì về Quang Sự, Hồng Diễm?

Nhóm PV |

Trong thử thách "3 phút với người nổi tiếng", diễn viên Lương Thu Trang đã có những chia sẻ về ấn tượng với bạn diễn Quang Sự, Hồng Diễm cũng như chuyện đời tư.

Lợi ích của việc ăn rau vào bữa sáng

THIỆN NHÂN (THEO HEALTHSHOTS) |

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (Hoa Kỳ) cho biết, các tình trạng như béo phì cũng như tiểu đường có thể được giải quyết nếu chúng ta tiêu thụ thực phẩm giàu protein và rau không chứa tinh bột vào bữa sáng.

Trải nghiệm làm kem Tháp Rùa, Nhà thờ Lớn Hà Nội... có "1-0-2"

Việt Anh - Hoàng Xuyến |

Với mong muốn quảng bá rộng rãi vẻ đẹp Hà Nội, những cây kem có "1-0-2" tạo hình các danh lam thắng cảnh nổi tiếng đã được ra đời. Mỗi cây kem địa danh mát lạnh này đã trở thành "đại sứ văn hóa" đặc biệt, mang nét đẹp của Thủ đô ngàn năm văn hiến tới gần hơn với du khách và bạn bè quốc tế.

Đối tượng công chức, viên chức nào không được tăng lương hưu 15% từ 1.7?

NHÓM PV |

Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội cho biết lương hưu có thể tăng lên ít nhất 15% từ ngày 1.7, tuy nhiên sẽ có 2 đối tượng công chức, viên chức thuộc đối tượng đang hưởng phụ cấp đặc thù trên cả nước có thể không được tăng lương hưu khi cải cách tiền lương.

Né trạm BOT, đoàn xe container cày nát đường làng

Vân Trường |

Nhiều xe container trọng tải lớn đi vào tuyến đường làng, thuộc xã Liên Bão, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh nhằm né trạm thu phí BOT trên Quốc lộ 38 khiến tuyến đường này xuống cấp nghiêm trọng, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Bảo vệ sức khỏe cầu thủ

LÊ VINH |

Nhiều người đặt câu hỏi tại sao thủ môn Đình Triệu của câu lạc bộ Hải Phòng vẫn tiếp tục thi đấu sau khi gặp vấn đề ở vùng đầu.

Vợ có quyền phản đối chồng chia tài sản thừa kế cho con riêng hay không?

KHÁNH AN |

Bạn đọc đặt câu hỏi về việc chồng để lại di chúc chia toàn bộ tài sản thừa kế cho con riêng, trong trường hợp này, vợ có quyền phản đối hay không?

Những chi tiết ẩn ý trong phim “Cõng anh mà chạy” của Byun Woo Seok

An Nhiên |

Tình tiết xe buýt số 34, đồng hồ của nam chính… đều có ý nghĩa đặc biệt trong phim “Cõng anh mà chạy”.

Chen Peiyan giành danh hiệu Hoa khôi giải bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV9 Bình Điền 2024

MINH PHONG |

Ngoại binh Chen Peiyan của VTV Bình Điền Long An đã giành danh hiệu Hoa khôi và chủ công hay nhất giải bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV9 - Bình Điền 2024.

Bảng xếp hạng chung cuộc giải bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV9 - Bình Điền 2024

MINH PHONG |

Giải bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV9 - Bình Điền 2024 đã khép lại sau 9 ngày thi đấu sôi nổi.

Bích Tuyền và LPB Ninh Bình thua PFU Blue Cats trong tiếc nuối

HOÀNG HUÊ |

Bích Tuyền và LPB Ninh Bình thua 1-3 trước PFU Blue Cats (Nhật Bản) ở trận chung kết giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 - Bình Điền 2024, qua đó về nhì ở giải đấu năm nay.

Trao tặng hàng trăm phần quà giá trị cho người lao động khó khăn ở Đắk Nông

Phan Tuấn |

Trong ngày 18-19.5, Liên đoàn Lao động huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với Cộng đồng 5h30 - Vui khỏe mỗi ngày, Câu lạc bộ Đắk Nông Runners tổ chức chuỗi hoạt động Đánh thức vùng quê anh hùng N’Trang Lơng năm 2024.

Rủ nhau ra hồ chơi, 4 cháu bé ở Lâm Đồng bị đuối nước tử vong

Mai Hương |

Lâm Đồng - Thấy bạn trượt chân ngã xuống hồ nước, 3 cháu bé đi chung đã cùng nhau xuống cứu, tuy nhiên cả 4 đều bị đuối nước, tử vong.

Công ty ở Thái Bình vinh danh người lao động dịp Tháng Công nhân 2024

Hà Vi - Bá Mạnh |

Thái Bình - Ngày 19.5, tại Công ty cổ phần May HNF (xã An Tràng, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) đã diễn ra lễ vinh danh cán bộ, công nhân, lao động (CNLĐ) xuất sắc trong 5 năm (2019 - 2024), đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024.

Kết quả giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 Bình Điền 2024: Hóa chất Đức Giang giành hạng 5

HOÀNG HUÊ |

Hóa chất Đức Giang Lào Cai ngược dòng xuất sắc trước câu lạc bộ Tứ Xuyên (Trung Quốc) để giành hạng 5 giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 - Bình Điền 2024.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh

HƯNG THƠ |

Rất đông người dân trong và ngoài tỉnh Quảng Trị đã đến xem chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên “Trường Sơn - Chân trần chí thép” nhân kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh.

Trực thăng chở Tổng thống Iran gặp sự cố

Thanh Hà |

Trực thăng chở Tổng thống Iran Ebrahim Raisi đã gặp sự cố gần nước láng giềng Azerbaijan.

Bước tiến mới trong chẩn đoán và điều trị ung thư dạ dày

Phan Tuấn |

Tại hội nghị lần thứ 4 Câu lạc bộ (CLB) Ung thư Dạ dày Thế giới diễn ra tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã cập nhật nhiều tiến bộ mới, có giá trị thực tiễn cao trong chẩn đoán và điều trị ung thư dạ dày.