Họ và tên:    Phạm Hồng Hạnh
Ngày sinh    05/02/1989.
Tốt nghiệp Cử nhân
Khoa Tài chính – Ngân hàng
Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT)
Các chứng chỉ:
- Chứng chỉ Tín dụng Ngân hàng Thương mại (Học viện Ngân hàng)
- Chứng chỉ TOEIC đạt 790/990 (IIG Việt Nam)
- Khoa Tiếng Anh II - Hệ song bằng - Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT)
Kinh nghiệm làm việc:
1. Nhân viên tư vấn – Trang Vàng Việt Nam trực tuyến (09/2011 – 07/2012)
• Thường xuyên trao đổi thư từ qua email;
• Tư vấn các gói quảng bá thương hiệu phù hợp cho các doanh nghiệp;
• Ký kết và phụ trách hợp đồng;
• Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng và thực hiện chăm sóc khách hàng;
• Hỗ trợ biên dịch thông tin trong gian hàng điện tử của khách hàng sang tiếng Anh nếu cần thiết;
• Tham gia vào đội Phát triển Sản phẩm, soạn kế hoạch Kinh doanh cho năm 2012 và tổng hợp Tài liệu đào tạo Nhân viên tư vấn qua điện thoại cho công ty.
2. Nhân viên thực tập – NHNN&PTNT Chi nhánh TP Yên Bái II (01/ 2011 – 03/ 2011)
• Ghi chép, phân loại để lưu trữ các chứng từ giao dịch ngân hàng;
• Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thay đổi mã thẻ, chuyển tiền (nếu cần thiết)…
• Đảm nhiệm một số công việc hành chính: phô tô, điền đủ các thông tin còn thiếu cho khách hàng…
• Làm các nhiệm vụ khác theo yêu cầu, hướng dẫn của Giao dịch viên.
3. Gia sư Tiếng Anh – Tự do (08/2010 – 07/ 2012)
• Chuẩn bị bài giảng phù hợp với học sinh Phổ thông.
• Giúp học sinh vạch rõ mục tiêu học tập và theo sát mục tiêu.
• Thúc đẩy học sinh nâng cao 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong Tiếng anh.
• Giúp học sinh nâng cao kết quả học Tiếng Anh.
4. Trợ lý P. Kinh doanh – Công ty Cổ phần Thanh toán Đa kênh DMC (07/2012 – nay)
• Quan hệ với tất cả các phòng ban trong nội bộ công ty và các đối tác bên ngoài (cả đối tác nước ngoài).
• Sử dụng các chương trình Tin học Văn phòng như: Microsoft Word, Outlook, PowerPoint, Excel, v…v... để phục vụ cho công việc hàng ngày.
• Soạn, lưu trữ các văn bản, giấy tờ, tài liệu và các dữ liệu khác của công ty.
• Phô tô, in ấn tài liệu, công văn, giấy tờ cho bộ phận Kinh doanh.
• Sắp xếp, chuẩn bị cho các cuộc họp, hẹn gặp…của công ty hoặc với các đối tác cho Trưởng phòng, Giám đốc.
• Xử lý các thư/tài liệu/công văn đến và đi.
• Tham dự các cuộc hợp, ghi chép biên bản cuộc họp và lưu trữ.
Các kỹ năng và ngoại ngữ:
• MS Word, MS Excel, PowerPoint: Mức độ thành thạo.
• Tiếng Anh: Trình độ tốt.
• Tốc độ đánh máy: 55 từ/phút.
Sở thích và các hoạt động:
• Sở thích: Đọc sách, truyện; đạp xe đạp và gặp gỡ mọi người.
• Hoạt động: Hiện đang tham gia một số hoạt động quyên góp từ thiện của gia đình.
(Tài liệu tham khảo: Các tài liệu tham khảo sẽ được cung cấp ngay khi có yêu cầu của nhà tuyển dụng).
Ứng tuyển vị trí trợ giảng tiếng Anh - Khu vực Hà Nội
Địa chỉ: Số 166, Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.
Số điện thoại: 093 6282 022
Email : Hanhph25@gmail.com