Tin tức Báo Lao Động

Tài tử khoe cơ bắp ở Nha Trang từng đóng tình địch của Kim Soo Hyun

AN NGUYÊN |

Park Hae Jin âm thầm qua Việt Nam du lịch cùng hội bạn ở Nha Trang, Khánh Hòa.

Điều tra đối tượng chiếm đoạt 8 tỉ đồng theo hình thức góp vốn ở Quảng Ninh

Diệu Hoàng |

Phạm Thị Thanh Huệ (sinh năm 1982, trú tại thôn 8, xã Quảng Chính, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) bị 3 người tố giác về tội lừa đảo chiếm đoạt số tiền khoảng 8 tỉ đồng với thủ đoạn mời góp vốn để nhập hàng rồi không thực hiện theo thỏa thuận.

Hải Dương điều động loạt cán bộ chủ chốt các sở, ngành, địa phương

Hoàng Khôi |

Ngày 4.5, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương tổ chức hội nghị công bố các quyết định điều động, bổ nhiệm lãnh đạo 8 sở, ngành, địa phương.

Video bàn thắng Sông Lam Nghệ An - Hà Nội FC: Tuấn Hải ghi bàn đẹp mắt

CHI TRẦN (NGUỒN: FPT PLAY) |

Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An hòa 1-1 trước Hà Nội ở vòng 16 Night Wolf V.League 2023-2024. Xem Night Wolf V.League 2023-2024 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn.

Dự báo đáng lo về bão "quái vật" trong mùa bão 2024

Thanh Hà |

Tin bão mới nhất của Wired cảnh báo công chúng hãy sẵn sàng cho những cơn bão quái vật vào mùa hè này.

Thắng dễ Khánh Hòa, Bình Dương áp sát ngôi đầu V.League

Thanh Vũ |

Chiến thắng thuyết phục trước Khánh Hòa ở vòng 16 Night Wolf V.League 2023-2024 giúp Bình Dương áp sát ngôi đầu bảng của Nam Định.

Hình thành trung tâm tài chính lớn mang tầm thế giới ở Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh

PHẠM ĐÔNG |

Ngày 4.5, Văn phòng Chính phủ cho biết, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Quyết định số 368/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch vùng Đồng bằng sông Hồng thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Một ngày làm nhiệm vụ của đoàn mô tô tại cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ 2024"

HOÀNG HUÊ |

Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho vận động viên, chiêm ngưỡng cảnh sắc của các cung đường và nhận được tình cảm lớn từ người dân địa phương chính là những giá trị lớn nhất mà đoàn mô tô làm nhiệm vụ tại cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ 2024 - Cúp Báo Quân đội nhân dân" mong muốn nhận được.

Bộ Tài chính nói gì về thuế phí đối với giá vé máy bay?

Huyền Mai - Minh Ánh |

Thời gian qua, Báo Lao Động có nhiều bài viết về tình trạng giá vé máy bay tăng cao. Theo nhiều chuyên gia, một trong những nguyên nhân của tình trạng này là thuế, phí không hề nhỏ. Mới đây, đại diện Bộ Tài chính lên tiếng về vấn đề này.

Giáo viên hợp đồng dạy ở trường công lập được hưởng phụ cấp ưu đãi không?

Phương Minh |

Bạn đọc hỏi: Tôi là giáo viên tiểu học, ký hợp đồng dạy ở trường công lập 2 năm nay, tôi có được hưởng phụ cấp ưu đãi nhà giáo không?

Xác định chuẩn hộ nghèo năm 2024 dựa trên những tiêu chí nào?

nguyễn thúy |

Bạn đọc có email thixxx@gmail.com gửi email đến Văn phòng Tư vấn pháp luật Báo Lao Động hỏi: Xin hỏi, xác nhận chuẩn hộ nghèo năm 2024 dựa trên những tiêu chí nào?

Mất chồng vào tay người "đẻ thuê" (Phần 2)

Nhóm PV |

Người chồng trong câu chuyện phát sinh tình cảm với cô gái "đẻ thuê". Người vợ cũng đã phát hiện ra điều bất thường này, liệu cô sẽ xử lý ra sao? Hạnh phúc của gia đình này sẽ đi về đâu? Mời các bạn cùng theo dõi diễn biến tiếp theo.

Chương trình "Giờ thứ 9" do NSND Khải Hưng là đạo diễn. Giọng đọc: NSND Minh Hòa – NSƯT Phú Thăng. Âm nhạc: Xuân Phương.

Bạn đang có những câu chuyện riêng muốn chia sẻ với độc giả của Báo Lao Động? Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: media@laodong.vn.

Điểm khác của bảng lương mới đối với công chức cấp tỉnh, cấp huyện từ 1.7

Thục Quyên (T/H) |

Lương công chức cơ quan hành chính cấp tỉnh, cấp huyện hiện nay được tính theo công thức: Lương công chức = Hệ số x Mức lương cơ sở. Tuy nhiên, khi cải cách tiền lương sẽ có bảng lương mới đối với công chức cấp tỉnh, cấp huyện, có nhiều điểm mới so với hiện nay.

Những điều lưu ý khi chồng chăm sóc vợ sau sinh

Tuấn Đạt (T/ hợp) |

Thời điểm mới sinh, người vợ thường đối mặt trước những lo lắng, mệt mỏi hay stress… Vì vậy, người chồng hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc các bà mẹ bỉm sữa.

Lợi ích của chế độ ăn giàu protein trong thời kỳ mãn kinh đối với phụ nữ

NGỌC THÙY (THEO ONLYMYHEALTH) |

Thời kỳ mãn kinh là thời điểm có nhiều thay đổi to lớn, phụ nữ phải trải qua nhiều mức độ từ nhẹ đến nghiêm trọng của các triệu chứng. Trong thời gian này, việc áp dụng chế độ ăn giàu protein có thể mang lại một số lợi ích hỗ trợ sức khỏe tổng thể.

Tin 20h: Dự báo số cơn bão tác động đến Việt Nam từ nay đến cuối năm 2024

NHÓM PV |

Tin 20h ngày 4.5: Dự báo có bao nhiêu cơn bão tác động đến Việt Nam trong năm 2024?; Thủ tướng chỉ đạo không tăng giá vào thời điểm tăng lương; Bài toán mấu chốt để Việt Nam tham gia vào chuỗi giá trị bán dẫn toàn cầu;...

Nhiều bị cáo trong vụ án Vạn Thịnh Phát kháng cáo

Tâm Tú |

TPHCM - Sau khi xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và các tổ chức có liên quan, đến nay (ngày 4.5) đã có 22/86 bị cáo có đơn kháng cáo, trong đó có vợ chồng Trương Mỹ Lan và cháu gái Trương Huệ Vân.

Lập Tổ công tác đôn đốc tiến độ đường sắt đô thị Hà Nội và TPHCM

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà được phân công làm Tổ trưởng Tổ công tác giúp việc Ban Chỉ đạo để chỉ đạo tiến độ triển khai các công trình, dự án đường sắt đô thị Hà Nội và TPHCM.

Cập nhật giá vàng chốt phiên 4.5: Vàng nhẫn kéo dài đà sụt giảm

KHƯƠNG DUY |

Cập nhật giá vàng chốt phiên 4.5: Tính đến 19h30, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 83,5-85,9 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng nhẫn giảm mạnh xuống quanh mức 73,6-75,3 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng thế giới liên tục đảo chiều, chưa thể hiện rõ hướng đi.

Hơn 1.000 học sinh Hà Nội được tư vấn hướng nghiệp khối ngành sức khoẻ, ngôn ngữ

Trà My |

Hà Nội - Ngày 4.5, tại Trường THPT Chương Mỹ B, xã Đồng Phú, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) diễn ra chương trình “Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành sức khỏe - ngôn ngữ” cho hơn 1.000 học sinh THPT.