Tin tức Báo Lao Động

Giá vàng có thể vọt tăng thêm 10 triệu đồng mỗi lượng

Lam Duy |

Vàng là tài sản hàng đầu cần chú ý trong tháng 5 và có thể tăng thêm tới hơn 10 triệu đồng mỗi lượng vào cuối năm nay - theo các dự báo giá vàng mới nhất.

Dự báo không khí lạnh tiếp tục tác động miền Bắc, có nơi mưa rất to

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định, trong ngày và đêm 3.5, không khí lạnh tiếp tục gây mưa rào và dông khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Nguyên nhân Thanh Hóa đứng đầu cả nước về doanh thu du lịch kỳ nghỉ lễ

Trần Lâm |

Với hơn 3.800 tỉ đồng thu từ hoạt động du lịch, Thanh Hóa đứng đầu danh sách các tỉnh thành có doanh thu du lịch cao nhất cả nước dịp nghỉ lễ, tiếp theo là TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng và Khánh Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Ninh Bình và Hải Phòng.

Giá vàng hôm nay 3.5: Vàng miếng SJC bật tăng, vàng nhẫn tiếp tục giảm mạnh

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 3.5 ghi nhận diễn biến trái chiều tại thị trường trong nước. Trong khi giá vàng miếng SJC được điều chỉnh tăng quanh ngưỡng 100.000-400.000 đồng/lượng, thì giá vàng nhẫn đang được điều chỉnh giảm mạnh.

Klopp rơi nước mắt khi nhận tranh vẽ từ người hâm mộ

TAM NGUYÊN |

Jurgen Klopp được một họa sĩ trẻ, cũng là cổ động viên Liverpool, tặng bức tranh mà cô mất 2 tháng để hoàn thành.

Thanh Hóa cảnh báo lũ quét, sạt lở đất ở khu vực miền núi sau mưa lớn

Trần Lâm |

Sáng 3.5, khu vực tỉnh Thanh Hóa đã có mưa, có nơi mưa rất to và dông. Theo thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa, trong 6 giờ tới, nguy cơ cao xảy ra lũ quét trên các sông suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc.

Cập nhật tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá Yên Nhật, giá USD chợ đen hôm nay 3.5

Anh Kiệt |

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 3.5: Giá USD thị trường tự do trong nước ở mức 25.665 - 25.770 đồng (mua vào - bán ra). Tỷ giá USD tại Vietcombank niêm yết ở mức 25.113 VND/USD (mua tiền mặt), 25.143 VND/USD (mua chuyển khoản) và 25.453 VND/USD (bán ra).

Việt Nam và Nga hợp tác hiệu quả vì lợi ích quốc gia, dân tộc

Ngọc Vân |

Đại sứ Nga tại Việt Nam Bezdetko Gennady Stepanovich khẳng định, quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện Việt Nam - Nga còn nhiều tiềm năng phát triển sâu rộng, hiệu quả, vì lợi ích của hai nước.

Nhan sắc Châu Vũ Đồng - người tình màn ảnh ăn ý của Lý Hiện ở "Sắc xuân gửi người tình"

Thùy Trang |

Châu Vũ Đồng nhận nhiều sự chú ý khi đóng cặp cùng Lý Hiện ở phim "Sắc xuân gửi người tình".

Lý do khiến Pháp giữ vị trí dẫn đầu thế giới về tiết kiệm năng lượng

Anh Vũ |

Năm 2022, Pháp đã chứng tỏ sự tiên phong trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng khi được xếp hạng là quốc gia tiết kiệm năng lượng nhất thế giới với số điểm 74,5, vượt trội so với các quốc gia khác trên thế giới.

Phản đối sáp nhập trường ở Nghệ An: 100% học sinh đã đi học trở lại

QUANG ĐẠI |

NGHỆ AN - Khoảng 30 phụ huynh Trường Tiểu học Ngọc Sơn cho con nghỉ học để phản đối việc sáp nhập điểm trường lẻ đã cho con đi học trở lại.

Chứng khoán cần một phiên bùng nổ về thanh khoản

Gia Miêu |

Quán tính tăng điểm của thị trường chứng khoán được duy trì sau kỳ nghỉ dài. Tuy nhiên, thanh khoản vẫn là điểm trừ đáng chú ý khi duy trì ở mức thấp, không hỗ trợ cho xu hướng hồi phục.

Hà Nội có 28 bí thư, 22 chủ tịch cấp quận không phải người địa phương

Gia Huy |

Ngày 2.5, Ban Chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội khóa XVII tiến hành Hội nghị lần thứ 17, họp bàn nhiều nội dung quan trọng, trong đó có việc xem xét, cho ý kiến dự thảo Đề cương Báo cáo chính trị, chủ đề và phương châm Đại hội XVIII Đảng bộ thành phố.

Thanh Hóa kiên quyết xử lý các tàu cá "3 không"

Trần Lâm |

Thanh Hóa là tỉnh có bờ biển dài, số lượng tàu cá lớn. Hoạt động khai thác hải sản đã và đang tạo nên những cú hích phát triển kinh tế biển mạnh mẽ, bền vững. Tuy nhiên vẫn còn một số tàu "3 không", nghĩa là không đảm bảo nhiều điều kiện ra khơi, ảnh hưởng đến việc bị gán "thẻ vàng" IUU.

Khởi đầu ngày mới vất vả với người dân Hà Nội, ùn tắc mọi ngả đường

Nhóm PV |

Hà Nội có mưa kéo dài từ tối 2.5 đến sáng nay (3.5). Mưa vào giờ cao điểm khiến mọi ngả đường xảy ra ùn tắc.

Giá vàng và ngoại tệ 3.5: Diễn biến bất ngờ của giá vàng miếng và vàng nhẫn

Nhóm PV |

Giá vàng và ngoại tệ 3.5: Giá vàng thế giới rạng sáng nay giảm hơn 15 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng và vàng nhẫn tại các thương hiệu cũng có diễn biến bất ngờ.

Trường Quốc tế TPHCM thu hồi sách vì nội dung không phù hợp cho tuổi học sinh

Chân Phúc |

TPHCM - Một cuốn sách được giáo viên Trường Quốc tế TPHCM phát cho học sinh đọc, sau khi bị phụ huynh phản ánh có nội dung nhạy cảm, nhà trường đã thu lại.

Đất chưa có sổ đỏ có cho thuê được không?

Thạch Lam (T/H) |

Sổ đỏ (giấy chứng nhận quyền sử dụng đất) là giấy tờ pháp lý dùng để chứng minh quyền sử dụng đất của cá nhân, hộ gia đình hoặc cơ quan, tổ chức nào đó.

Thời gian chạy bộ mỗi ngày để đốt mỡ thừa, giảm cân, vóc dáng săn chắc

Thanh Thanh |

Theo trang Eat this not that, thời gian chạy bộ mỗi ngày giúp giảm cân, có vóc dáng săn chắc tùy thuộc vào cân nặng hiện tại, sự trao đổi chất, chế độ ăn uống, mức độ thể chất của bản thân.

Số ca nhập viện cấp cứu sau khi ăn bánh mì ở Đồng Nai tăng lên 447 người

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 3.5, theo thông tin từ UBND TP Long Khánh, đến nay tổng cộng đã có 447 người nhập viện cấp cứu sau khi ăn bánh mì tại tiệm bánh mì Băng (đường Trần Quang Diệu, khu phố 2, phường Xuân Bình, TP Long Khánh), trong đó có 12 ca đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai.