Tin tức Báo Lao Động

Căn cứ xác định vị trí việc làm trong các trường đại học công lập

nam dương |

Bạn đọc có email cuongdangxxx@gmail.com gửi email đến Văn phòng Tư vấn pháp luật Báo Lao Động hỏi: Xin hỏi, căn cứ xác định vị trí việc làm trong các trường đại học công lập được quy định thế nào?

Tin 20h: Không khí lạnh sắp tràn về gây mưa rất to ở miền Bắc

NHÓM PV |

Tin 20h: Nhà cửa nứt toác, người dân Bình Định mỏi mòn chờ đền bù để dọn đi nơi khác; Không khí lạnh sắp tràn về gây mưa rất to ở miền Bắc; Cách "giật" điểm 9,10 môn Toán kỳ thi vào lớp 10 THPT;...

Giờ thứ 9: Sự thật tàn khốc - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Mẫu thuẫn của một gia đình xảy ra khi người vợ càng ngày càng làm ăn thành đạt, kiếm được nhiều tiền nhờ kinh doanh bất động sản. Lòng tham trỗi dậy, ông chồng lên kế hoạch cướp hết tài sản của vợ. Câu chuyện éo le này sẽ có hồi kết như thế nào? Mời các bạn cùng tiếp tục theo dõi.

Bệnh vảy nến khiến không ít người mắc bệnh dẫn đến tuyệt vọng

NGUYỄN LY |

TPHCM - Đối với các bệnh lý về da, có lẽ bệnh vảy nến là căn bệnh gây nhiều ám ảnh nhất cho người bệnh và cả những người thân xung quanh. Nhiều trường hợp người bệnh cảm thấy bất lực, thậm chí là muốn tự tử vì bệnh vảy nến.

33 đội thi tham gia hội thi vũ điệu đoàn viên

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Ngày 19.5, LĐLĐ huyện Nho Quan tổ chức hội thi vũ điệu đoàn viên, vui khỏe, tự tin năm 2024.

Hà Nội, Quảng Nam đăng quang Giải vô địch các Hội golf toàn quốc 2024

NGUYỄN ĐĂNG |

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi và kịch tính (18 và 19.5), Giải vô địch các Hội golf toàn Quốc 2024 – Nam A Bank Cup đã khép lại thành công trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng, với chức vô địch đội tuyển nam thuộc về Hội Golf Hà Nội và chức vô địch đội tuyển nữ thuộc về Hội Golf Quảng Nam.

Một người đàn ông bị sét đánh tử vong khi đi trên đường ở Nam Định

Hà Vi |

Nam Định - Một người đàn ông khi đang điều khiển xe máy đi trên đường ở Nam Định, bất ngờ bị sét đánh trúng dẫn đến tử vong.

Vinh quang Việt Nam 2024: Động viên tập thể, cá nhân thi đua bảo vệ Tổ quốc

NHÓM PV |

Chiều 19.5, Chương trình Vinh quang Việt Nam 2024 với chủ đề: “20 năm khơi nguồn sức mạnh Việt Nam” đã diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình năm nay tôn vinh 20 tập thể, cá nhân điển hình cho ý chí, khát vọng vượt mọi khó khăn, sẵn sàng hy sinh vì cuộc sống cộng đồng...

Đang đi xe máy trên đường, cô gái trẻ bị sét đánh tử vong

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Một cô gái trẻ đi xe máy trên đường (thuộc địa phận huyện Triệu Sơn) thì bất ngờ bị sét đánh trúng, tử vong tại chỗ.

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 20.5

Linh Trang - Vũ Linh |

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 20.5: Do ảnh hưởng của không khí lạnh yếu, khu vực Đông Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to.

Đề xuất gia hạn Thông tư 02 về cơ cấu nợ thêm 6 tháng

Huyền Mai - Minh Ánh |

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) công bố dự thảo sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 02/2023/TT-NHNN quy định về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn. Trong đó, NHNN đề xuất gia hạn Thông tư 02 đến hết ngày 31.12.2024.

Trực tiếp LPB Ninh Bình - PFU Blue Cats, chung kết bóng chuyền Cúp VTV9 - Bình Điền 2024

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa LPB Ninh Bình và PFU Blue Cats tại chung kết bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV9 - Bình Điền 2024, diễn ra lúc 20h00 tối nay (19.5).

Kết hợp những bài tập HIIT này giúp bạn giảm cân bền vững

Hương Giang (Theo Healthshots) |

Giảm cân nhanh bằng thuốc đôi khi gây phản tác dụng với những gì bạn đang nỗ lực. Hãy thử các bài tập HIIT (phương pháp tập ở cường độ cao ngắt quãng) dưới đây để giảm cân bền vững.

Thế giới 24h: Diễn biến mùa bão 2024 có thêm dự báo nhận định

Nhóm PV |

Tin tức thế giới nổi bật ngày 19.5: Khách hàng lớn ở châu Á sắp nhận lô tên lửa phòng không Igla-S từ Nga; Thêm dự báo bão củng cố nhận định về diễn biến mùa bão 2024; Tái gia nhập lực lượng lao động ở độ tuổi xế chiều...

Theo chân những "cửu vạn vali" ở cửa khẩu Lào Cai

Nhóm PV |

Vài tháng trở lại đây, khách du lịch không phải là người Lào Cai sẽ không thể một mình xuất nhập cảnh khu vực biên giới. Lần theo thông tin này, PV Lao Động có dịp mục sở thị câu chuyện xung quanh những chiếc vali khổng lồ.

Vai diễn, hình ảnh cuối cùng của Đức Tiến trước khi qua đời

Anh Trang |

Cách đây hơn một tháng, Đức Tiến ra mắt công chúng sau nhiều năm không đóng phim trong dự án điện ảnh "Đóa hoa mong manh" - đạo diễn Mai Thu Huyền.

Nóng Sài Gòn: Vườn hoa bất tử phim Lật mặt 7 xuất hiện nổi bật tại TPHCM

NGUYỄN LY - MINH TÂM |

Vườn hoa bất tử phim Lật mặt 7 xuất hiện nổi bật tại TPHCM; Số ca bệnh tay chân miệng tăng, vaccine lỗi hẹn; Làm rõ vụ thiếu niên đuối nước kêu cứu, các bạn trên bờ tưởng đùa giỡn;... là những thông tin chính có trong bản tin Nóng Sài Gòn ngày 19.5.

Dự báo thời tiết 10 ngày tới từ 19.5 đến 29.5 ở cả ba miền

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ đêm 19.5 - 29.5) ở các khu vực trên cả nước. Theo đó, Bắc Bộ thường có mưa rào và dông rải rác vào chiều tối và đêm trong giai đoạn trên.

Cháy lớn tại công ty sản xuất giày dép, khói đen bốc cao hàng chục mét

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 19.5, Công an huyện Trảng Bom đang điều tra làm rõ vụ cháy tại nhà xưởng của công ty chuyên sản xuất giày dép bằng cao su thuộc Khu công nghiệp Sông Mây, khiến 1 người bị bỏng nặng.

Khánh thành tượng đài Bác Hồ và Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an Hà Nội

HỮU CHÁNH |

Đây là hoạt động ghi dấu sự kiện 60 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Bác.