Tin tức Báo Lao Động

Bắt quả tang các đối tượng dùng ma túy trong phòng trọ, công an còn thu thêm súng, đạn

NGUYÊN ANH |

Ngoài việc bắt quả tang các đối tượng sử dụng ma túy trong phòng trọ, Công an phường Vĩnh Bảo và Công an TP Rạch Giá (Kiên Giang) còn thu giữ 1 khẩu súng và 6 viên đạn có vỏ bằng kim loại màu vàng.

Chợ cóc bủa vây trên cầu gần khu công nghiệp ở Cần Thơ

Mỹ Linh |

Cần Thơ - Chợ cóc gần Khu công nghiệp Trà Nóc không chỉ tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông mà còn dấy lên nỗi lo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người lao động.

Sóc Trăng thông báo đăng ký nhu cầu sử dụng cát biển phục vụ các dự án

PHƯƠNG ANH |

Ngày 15.5 theo nguồn tin của Lao Động, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu vừa ký thông báo gửi đến UBND các tỉnh, thành về việc đăng ký nhu cầu sử dụng cát biển tỉnh Sóc Trăng phục vụ các dự án được áp dụng cơ chế đặc thù theo Nghị quyết của Quốc hội.

Gợi ý 5 công thức sinh tố đơn giản giúp giảm cân

THÙY DƯƠNG (THEO STYLECRAZE) |

Bạn có thể đốt cháy chất béo, loại bỏ độc tố, tăng cường trao đổi chất, giảm cân hiệu quả với 5 công thức sinh tố được nêu trong bài viết dưới đây.

Đoàn ĐBQH Tuyên Quang tiếp xúc cử tri công nhân lao động

Nguyễn Tùng |

Nhiều ý kiến về các vấn đề của dự thảo Luật bảo hiểm xã hội (sửa đổi), dự thảo Luật Công đoàn (sửa đổi), chế độ chính sách cho công nhân lao động đã được kiến nghị tới đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang.

Lệ Quyên "check in" cùng Kim Soo Hyun, ăn quán bò nướng của Ma Dong Seok

Chí Long |

Lệ Quyên khoe ảnh check in, ăn uống sang chảnh cùng Lâm Bảo Châu trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

Công an TP Vinh triệt xóa ổ nhóm thanh niên lêu lổng chuyên trộm cắp xe máy

Phạm Thủy – Trọng Tuấn |

Nghệ An - Công an TP Vinh vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ hàng chục đối tượng chuyên trộm cắp tài sản, thu giữ 10 xe máy, trị giá hơn 200 triệu đồng và nhiều tang vật liên quan.

Giao khoán bảo vệ rừng, người dân Quảng Bình hưởng lợi ích “kép”

Trang Hà |

Việc giao khoán bảo vệ rừng cho hộ gia đình, cộng đồng thôn, bản đang mang lại lợi ích “kép”, khi rừng được bảo vệ tốt hơn và người dân địa phương lại có thêm thu nhập.

Vinh Quang Việt Nam 2024: Nhà hát Kịch Việt Nam trong hành trình hơn 70 năm đi cùng lịch sử phát triển đất nước

Huyền Chi |

Nhà hát Kịch Việt Nam gắn liền với sự phát triển của nghệ thuật sân khấu cách mạng Việt Nam và trưởng thành cùng lịch sử phát triển đất nước.

Chồng ghen với người yêu cũ của vợ vì ngờ vực con gái không giống cha

ĐÔNG DU |

Mảnh ghép hoàn hảo tuần này mang đến cho khán giả câu chuyện Lòng tin trong hôn nhân của hai vợ chồng bà Tuyết Mai và ông Nguyễn Văn Bảy - người chồng với bản tính hay ghen, đa nghi.

Vụ dân cho mượn đất xây trạm biến áp tại Nghệ An: Chưa rõ việc xây dựng đúng hay sai

QUANG ĐẠI |

Công ty Điện lực Nghệ An khẳng định, sẽ có hướng giải quyết phù hợp nếu trạm biến áp vi phạm vào vị trí lô đất được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của người dân.

Thăm làng nghề bánh đa Vĩnh Đức có tuổi đời 300 năm ở Nghệ An

PHẠM THÔNG |

Bánh đa vừng làng nghề Vĩnh Đức (khối 10, thị trấn Đô Lương, Đô Lương, Nghệ An) là niềm tự hào, đặc sản nổi tiếng 300 năm qua của người dân nơi đây. Những chiếc bánh đa được làm từ gạo trắng, vừng đen luôn có hương vị đậm đà, giòn tan và thơm ngon đặc trưng.

97 đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn Viên chức An Giang lần thứ I

Thanh Mai |

Có 97 đại biểu chính thức tham dự Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh An Giang lần thứ I, nhiệm kỳ 2024-2028.

Gần 395 đoàn viên Công đoàn tham gia hội thao Khỏe để lao động

PHƯƠNG ANH |

Sáng ngày 15.5, gần 395 đoàn viên đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Y tế Sóc Trăng tham gia hội thao "Khỏe để lao động".

Điều kiện viên chức giáo viên mầm non hạng III xét thăng hạng chức danh

Minh Hương |

Bạn đọc hỏi: Tôi là viên chức giáo viên mầm non hạng III mã số V.07.02.26. Bao lâu nữa tôi được xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp?

Tuyệt đối không để cản trở thi công dự án nhà máy điện 1,4 tỉ USD ở Đồng Nai

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 15.5, UBND tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản xử lý khó khăn, vướng mắc trong công tác thi công xây dựng dự án nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4 (xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch) và yêu cầu tuyệt đối không để cản trở quá trình thi công xây dựng trong bất cứ trường hợp nào, xử lý nghiêm các hành vi cản trở thi công gây ảnh hưởng đến tiến độ dự án.

Bất ngờ các ngành nghề khát nhân lực nhưng thí sinh lại thờ ơ

Trang Hà |

Việc nghiên cứu các ngành nghề có nhu cầu lao động cao rất quan trọng trong quá trình chọn ngành vào đại học của thí sinh trong mỗi mùa tuyển sinh.

Công bố Top 10 chung khảo Giải thưởng Thiếu nhi Dế Mèn lần 5

Thanh Hương |

Giải thưởng Thiếu nhi Dế Mèn lần 5 - 2024 chính thức công bố Top 10 chung khảo của mùa giải năm nay.

Cử tri bày tỏ đau xót khi một số cán bộ cấp cao vi phạm, mất uy tín

NGUYÊN ANH |

Ông Đỗ Văn Chiến - Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam cho biết, cử tri, nhân dân đánh giá rất cao công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Công tác này tiếp tục đạt được kết quả quan trọng, toàn diện, “nói đi đôi với làm”, thật sự không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai.

Nhật Bản nhận bảo trì máy bay chiến đấu F-15 và F-16 của Mỹ

Thảo Phương |

Nhật Bản quyết định tăng cường hợp tác quốc phòng song phương với Mỹ bằng cách nhận bảo dưỡng và sửa chữa tiêm kích F-15, F-16 bên cạnh F-18 và F-35 hiện có.