Tin tức Báo Lao Động

Kết hợp những bài tập HIIT này giúp bạn giảm cân bền vững

Hương Giang (Theo Healthshots) |

Giảm cân nhanh bằng thuốc đôi khi gây phản tác dụng với những gì bạn đang nỗ lực. Hãy thử các bài tập HIIT (phương pháp tập ở cường độ cao ngắt quãng) dưới đây để giảm cân bền vững.

Thế giới 24h: Diễn biến mùa bão 2024 có thêm dự báo nhận định

Nhóm PV |

Tin tức thế giới nổi bật ngày 19.5: Khách hàng lớn ở châu Á sắp nhận lô tên lửa phòng không Igla-S từ Nga; Thêm dự báo bão củng cố nhận định về diễn biến mùa bão 2024; Tái gia nhập lực lượng lao động ở độ tuổi xế chiều...

Theo chân những "cửu vạn vali" ở cửa khẩu Lào Cai

Nhóm PV |

Vài tháng trở lại đây, khách du lịch không phải là người Lào Cai sẽ không thể một mình xuất nhập cảnh khu vực biên giới. Lần theo thông tin này, PV Lao Động có dịp mục sở thị câu chuyện xung quanh những chiếc vali khổng lồ.

Vai diễn, hình ảnh cuối cùng của Đức Tiến trước khi qua đời

Anh Trang |

Cách đây hơn một tháng, Đức Tiến ra mắt công chúng sau nhiều năm không đóng phim trong dự án điện ảnh "Đóa hoa mong manh" - đạo diễn Mai Thu Huyền.

Nóng Sài Gòn: Vườn hoa bất tử phim Lật mặt 7 xuất hiện nổi bật tại TPHCM

NGUYỄN LY - MINH TÂM |

Vườn hoa bất tử phim Lật mặt 7 xuất hiện nổi bật tại TPHCM; Số ca bệnh tay chân miệng tăng, vaccine lỗi hẹn; Làm rõ vụ thiếu niên đuối nước kêu cứu, các bạn trên bờ tưởng đùa giỡn;... là những thông tin chính có trong bản tin Nóng Sài Gòn ngày 19.5.

Dự báo thời tiết 10 ngày tới từ 19.5 đến 29.5 ở cả ba miền

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ đêm 19.5 - 29.5) ở các khu vực trên cả nước. Theo đó, Bắc Bộ thường có mưa rào và dông rải rác vào chiều tối và đêm trong giai đoạn trên.

Cháy lớn tại công ty sản xuất giày dép, khói đen bốc cao hàng chục mét

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 19.5, Công an huyện Trảng Bom đang điều tra làm rõ vụ cháy tại nhà xưởng của công ty chuyên sản xuất giày dép bằng cao su thuộc Khu công nghiệp Sông Mây, khiến 1 người bị bỏng nặng.

Khánh thành tượng đài Bác Hồ và Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an Hà Nội

HỮU CHÁNH |

Đây là hoạt động ghi dấu sự kiện 60 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Bác.

Nhìn lại những chiến thắng bất ngờ ở MMA LION Championship 13

HOÀNG HUÊ |

Sự kiện MMA LION Championship 13 (LC13) đã khép lại với những kết quả bất ngờ từ những ứng viên hạng 65kg.

Hồng Duy tổ chức đám cưới ở Gia Lai

chi trần |

Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy tổ chức đám cưới với bạn gái xinh đẹp, là con của đại gia ngành cao su.

Phụ cấp trách nhiệm theo nghề của thanh tra viên ra sao từ 1.7.2024?

Thục Quyên (T/H) |

Hiện nay, thanh tra viên được hưởng phụ cấp trách nhiệm theo nghề theo quy định tại Thông tư liên tịch 191/2006/TTLT-TTCP-BNV-BTC. Khi cải cách tiền lương (từ 1.7.2024), phụ cấp trách nhiệm theo nghề của thanh tra viên sẽ có sự thay đổi.

Phim "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương" của Dương Mịch có thêm kỷ lục, sẽ lên sóng sớm

ĐÔNG DU |

"Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" của Dương Mịch lại tiếp tục lập thêm thành tích về người xem đặt trước, cho thấy sức hút của phim là không nhỏ.

Bất ngờ lợi ích của việc đi bộ sau khi ăn

Nhóm PV |

Tập thể dục luôn giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường sức khỏe. Đặc biệt, việc đi bộ sau khi ăn cũng đem đến nhiều lợi ích mà không phải ai cũng biết.

14 phụ nữ ở Thái Bình tập yoga, chụp ảnh giữa đường bị xử phạt hành chính

TRUNG DU |

Thái Bình - Chiều ngày 19.5, đại diện UBND thị trấn Kiến Xương (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) xác nhận đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 14 người về hành vi tập trung đông người trái phép, nằm, ngồi trên đường bộ để tập yoga, chụp ảnh gây cản trở giao thông.

7 thực phẩm giảm mỡ bụng tốt nhất trong mùa hè

hà lê (Theo Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế) |

Giảm mỡ bụng được nhiều người, nhất là chị em quan tâm. Vào mùa hè có một số thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả lại dễ kiếm.

Thăm hỏi gia đình 3 công nhân tử vong trong vụ lật ghe ở Phú Yên

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nhằm chia sẻ với những nỗi đau, mất mát của các gia đình công nhân tử vong trong vụ lật ghe ở tỉnh Phú Yên, đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, LĐLĐ tỉnh Phú Yên đã đến thăm hỏi, động viên và mong muốn các gia đình sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Nạn đổ trộm rác thải ở ngõ 587 Tam Trinh vẫn nhức nhối

THIỆN NHÂN |

Ngày 19.5, theo ghi nhận của Lao Động, dù chính quyền địa phương đã nhiều lần xử lý nạn đổ trộm rác thải tại ngõ 587 Tam Trinh (quận Hoàng Mai, Hà Nội) và bố trí camera giám sát nhưng dọc tuyến đường này vẫn tồn tại các điểm tập kết, đổ trộm rác thải bừa bãi.

25 công đoàn cơ sở tham gia giải bóng đá nam công nhân lao động ở Đồng Nai

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai – Hưởng ứng hoạt động trong Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 19.5, LĐLĐ huyện Trảng Bom đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam công nhân, viên chức, lao động năm 2024.

Gay cấn trận derby TPHCM ở giải hạng Nhì 2024

Thanh Vũ |

Câu lạc bộ Định Hướng Phú Nhuận đã giành chiến thắng kịch tính 2-0 trước đội Trẻ TPHCM trong trận đấu ở giải hạng Nhì 2024.

Chậm trễ làm 1,8km đường Lê Quý Đôn ở TP Thái Bình do chồng lấn dự án

TRUNG DU |

Thái Bình - Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường Lê Quý Đôn kéo dài ở TP Thái Bình đến nay vẫn chưa thể khởi công vì còn vướng mắc mặt bằng, chồng lấn đất đai.