Yêu cầu: TN Trung cấp trở lên. Có trách nhiệm với công việc. Có khả năng giao tiếp tốt. Muốn được làm trong môi trường có cơ hội thăng tiến nhanh. Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình trong công việc. Yêu thích công việc hành chính văn phòng và tiếp xúc với nhiều người. Thành thạo tin học văn phòng. Có kỹ năng quản lý,sắp xếp công việc. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm làm việc. Nhanh nhẹn trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao .
Mô tả công việc:  
- Ghi chép sổ sách
- Hoàn thiện hồ sơ ứng viên trong tháng và trong quý.
- Nghe trực điện thoại, quản lý hồ sơ giấy tờ tài liệu, soạn thảo công văn.
- Làm những công việc liên quan đến công tác văn phòng
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ công văn của công ty.
 Quyền lợi được hưởng:   
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của công ty, của nhà nước hiện hành.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện. có cơ hội thăng tiến.
- Có nhiều cơ hội đựơc đào tạo phát triển nghiệp vụ,chuyên môn và kỹ năng mềm khác.
- Được nghỉ chiều thứ 7, ngày chủ nhật.
- Mức lương:    3 - 5 triệu
Nộp HS qua E mail: tuyendung.quanly@gmail.com
Lưu ý: liên hệ trước khi nộp hồ sơ trực tiếp.
Địa chỉ liên hệ:    229 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội - Điện thoại: 01669703622 - Ms.Yến Nhi
Hạn nộp hồ sơ:    15/01/2013