Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng hành chính
Nơi làm viêc: Hà Nội
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt
Mô tả công việc
+ Tham mưu tổ chức giúp việc cho ban giám đốc.
+ Tham mưu tổ chức thực hiện quản lý nhân sự của công ty.
+ Tổ chức thực hiện công tác nhân sự bao gồm: Quản lý hồ sơ CBCNV, chấm công, theo dõi việc thực hiện chế độ tiền lương, chế độ chính sách, khen thưởng, kỷ luật...
+ Tổ chức thực hiện công tác hành chính như: Soạn thảo văn bản, hồ sơ, tài liệu, ...
+ Tổ chức công tác phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm.
+ Tổ chức thực hiện công tác lưu hồ sơ tài liệu...
+ Thực hiện mọi công việc do Tổng giám đốc/ Giám đốc điều hành công ty;
+ Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Trình độ đào tạo và các kỹ năng hỗ trợ:
+ Tốt nghiệp từ các trường: ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Lao động - Xã hội, ĐH Công đoàn, ĐH Nội vụ Hà Nội, ĐH Ngoại thương, ĐH Luật;
+ Chuyên môn đào tạo: Kinh tế và quản lý nguồn nhân lực, Kinh tế lao động, Quản trị văn phòng, Quản lý lao động, Hành chính văn thư, Quản trị kinh doanh, Luật lao động;
+ Sử dụng thành thạo máy tính, tin học văn phòng, có kỹ năng thuyết trình;
+ Ngoại ngữ: Đọc hiểu tiếng Anh;
+ Khả năng quản lý và điều hành, làm việc nhóm, năng động, khả năng làm việc trong những môi trường khác nhau và chịu được áp lực công việc.
Liên hệ: Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công Nghệ HTC
Số 61 Ngõ 5, phố Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Website: http://htcvietnam.vn
Tên người liên hệ: Trần Ngọc Triển
Hạn chót nộp hồ sơ: 29-09-2013