Tin tức Báo Lao Động

VAR từ chối 2 bàn thắng, Chelsea chia điểm trên sân Aston Villa

TAM NGUYÊN |

Chelsea chỉ có 1 điểm và tâm trạng thất vọng khi rời sân Villa Park của Aston Villa.

Lãi suất cao nhất của Agribank, Vietcombank, VietinBank và BIDV ngày 28.4

KHƯƠNG DUY |

Nếu có 500 triệu đồng muốn gửi tiết kiệm nhưng chưa biết nên chọn Agribank, Vietcombank, VietinBank hay BIDV để nhận lãi suất cao, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Uống bia trước khi đi thăm người ốm ở viện, tài xế nhận mức phạt kịch khung

Tô Thế |

Một nam tài xế ở Hà Nội bị phát hiện vi phạm nồng độ cồn ở mức rất cao. Trình bày với lực lượng cảnh sát giao thông, tài xế này cho biết đang trên đường đi thăm người thân ốm nằm viện.

Tour giờ chót ồ ạt xả lỗ, khách du lịch dễ sập bẫy giảm giá sốc dịp 30.4

Thanh Trà |

Dịp 30.4 - 1.5, các hội nhóm du lịch ngập bài đăng thanh lý tour giờ chót, nhượng vé máy bay hay combo, phòng khách sạn giá rẻ. Khách du lịch cần tỉnh táo khi giao dịch online.

Mỹ nhân bóng chuyền Việt Hương tổ chức lễ ăn hỏi từ 1 tháng trước

HOÀNG HUÊ |

Phụ công bóng chuyền Trần Việt Hương vừa đăng tải bộ ảnh buổi lễ ăn hỏi riêng tư của cô cùng bạn trai được tổ chức cách đây gần 1 tháng.

Đất nền huyện Hoài Đức vượt 100 triệu đồng/m2, tỉ lệ giao dịch tăng nhanh

Linh Trang - Hoàng Lộc |

Hà Nội - Thời gian qua, giá phân khúc đất nền ở huyện Hoài Đức đang tăng cao, nhiều dự án đã vượt mốc 100 triệu đồng/m2. Theo môi giới bất động sản ở huyện Hoài Đức (Hà Nội), lượng khách đến giao dịch đất nền đã tăng nhanh so với năm ngoái.

Các tuyến đường ở Ninh Bình tạm cấm xe dịp lễ 30.4 - 1.5 người dân cần chú ý

Quỳnh Trang |

Trong 2 ngày 30.4 và 1.5, để phục vụ công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho các sự kiện trong dịp lễ 30.4 - 1.5, Công an thành phố Ninh Bình sẽ tiến hành phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các phương tiện di chuyển qua trung tâm thành phố Ninh Bình.

Bảo tồn

Việt Văn |

Anh làm công tác bảo tồn di sản văn hóa nên có nhiều đồng nghiệp trong lĩnh vực này. Cô bạn anh làm ở một di tích lịch sử, suốt ngày kêu vắng khách, mọi người trong cơ quan ngồi mốc meo chờ khách đến tham quan. Trong khi một đồng nghiệp khác của anh thì toàn than thở nhưng với vẻ mặt mãn nguyện: mệt quá, làm không hết việc. Khu di tích cô này làm đông khách kinh khủng, lúc nào đi qua cũng thấy du khách xếp hàng mua vé, nhất là trong những ngày lễ lớn. Vì cái không hết việc ấy mà cuối năm tiếng ting ting thưởng Tết cho nhân viên của cơ quan rộn ràng lắm.

Arne Slot có gì để Liverpool mê mẩn?

TAM NGUYÊN |

Danh tiếng của Arne Slot ở châu Âu chưa đủ nhiều cho đến khi Liverpool chọn ông làm người kế nhiệm Jurgen Klopp từ mùa giải tới.

Lịch thi đấu quần vợt ngày 28.4: Seyboth Wild vs Alcaraz

TAM NGUYÊN |

Carlos Alcaraz gặp Thiago Seyboth Wild ở vòng 3 giải Madrid Open 2024.

Người có axit uric cao ăn xôi có nguy hiểm hay không?

Thạch Lam |

Nồng độ axit uric tăng cao có thể đến từ các tác nhân bên trong cơ thể hoặc một chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu lành mạnh. Bị axit uric cao có ăn được xôi không là một trong những thắc mắc của nhiều người khi không may mắc phải bệnh này.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28.4: Arsenal, Man City ra quân

Chi Trần |

Màn so tài giữa Tottenham - Arsenal là trận đấu đáng chú ý trong lịch thi đấu đêm 28, rạng sáng 29.4.

Aseptic giúp ngành giải khát Việt thêm đột phá hướng tới nền kinh tế bền vững

Văn Tùng |

Công nghệ chiết rót vô trùng Aseptic được coi là “Phát minh của thế kỷ 21” trong việc tạo nền tảng thúc đẩy chuyển đổi từ sản xuất truyền thống sang mô hình sản xuất theo kinh tế tuần hoàn. Tại Việt Nam, Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp tiên phong áp dụng công nghệ này để theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững.

Con đường của tôi

Vương Huyền Cơ |

(...tiếp theo và hết)

Minh vẫn kiên trì với con đường của mình. Số phận mỗi con người sẽ thay đổi, khởi nguồn từ sự thay đổi của suy nghĩ.

Cơ hội và triển vọng phát triển kinh tế Việt Nam

Đức Mạnh - Phương Anh |

Bức tranh kinh tế Việt Nam trong quý I/2024 có sự tăng trưởng tích cực từ nhiều khía cạnh khác nhau. Tuy nhiên, để vượt qua những thách thức mới đặt ra từ thế giới, các chuyên gia cho rằng, Việt Nam cần cải thiện chính sách về kinh tế xanh một cách phù hợp, từ đó đón đầu những cơ hội thương mại và đầu tư trên toàn cầu.

5 thói quen nam giới nên duy trì để giảm axit uric hiệu quả

Linh Đan (Theo Onlymyhealth) |

Nồng độ axit uric không chỉ phụ thuộc vào chế độ ăn uống mà còn bị ảnh hưởng bởi những thói quen hàng ngày.

Phú Quốc tạo nhiều ưu đãi để thu hút khách du lịch

NGUYÊN ANH |

Để thu hút và phục vụ du khách đến Phú Quốc trong cao điểm hè, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch đã có nhiều ưu đãi, làm mới sản phẩm, nâng chất lượng để đáp ứng nhu cầu của du khách gần xa.

Ông Trump có kế hoạch trừng phạt các nước từ chối đồng USD

Ngọc Vân |

Các cố vấn của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đang xem xét các lựa chọn trừng phạt các nước từ chối sử dụng đồng USD.

Sân khấu tất bật vào mùa lễ

Ngọc Dủ |

Dù còn gặp nhiều khó khăn trong việc dàn dựng các vở diễn mới nhưng các sân khấu kịch phía Nam tất bật vào mùa lễ để phục vụ lượng lớn khán giả trong 5 ngày nghỉ lễ 30.4 và 1.5.

Chờ đợi sự kết hợp của Song Hye Kyo, Gong Yoo, Jun Ji Hyun, Kang Dong Won

An Nhiên |

Thời gian tới, sự trở lại của Song Hye Kyo - Gong Yoo cùng nhiều cặp tài tử - minh tinh hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm thú vị.