Chật chội phân khúc giá 4 triệu khi mở bán độc quyền Prime X 2017

LĐO Thế Lâm

Thế Giới Di Động chính thức mở bán độc quyền sản phẩm Prime X 2017 tại gần 1.000 cửa hàng trực thuộc, kể từ ngày 15-17.11.2016, 500 khách hàng đặt mua Prime X 2017 trên trang web (http://thegioididong.com) sẽ được nhận bộ quà 1 triệu đồng.

Theo thống kê của Cty Mobiistar, người trẻ trong độ tuổi từ 18 – 24 là đối tượng khách hàng chính của hãng này, với tỉ lệ chiếm đến 63%. Đây hoàn toàn là một thị trường đầy tiềm năng để đội ngũ Mobiistar đặt mục tiêu tiếp cận và gắn kết Prime X 2017 với người dùng trẻ. 

Chật chội phân khúc giá 4 triệu khi mở bán độc quyền Prime X 2017 ảnh 1
 
Chật chội phân khúc giá 4 triệu khi mở bán độc quyền Prime X 2017 ảnh 2
 

Prime X 2017 sở hữu màn hình 5.5 inch HD IPS On-Cell, dùng chip 8 nhân MT6753, RAM 2 GB, 4G LTE. Ngoài ra, Prime X 2017 cũng tích hợp pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh, cổng hồng ngoại để có thể điều khiển các thiết bị điện tử như TV, máy điều hòa nhiệt độ…

Chật chội phân khúc giá 4 triệu khi mở bán độc quyền Prime X 2017 ảnh 3
 

Prime X 2017 sở hữu hai màu vàng (gold) và vàng hồng (rose gold) với mức giá 3,99 triệu đồng, dự kiến lên kệ vào ngày 18.11. 

 

Chật chội phân khúc giá 4 triệu khi mở bán độc quyền Prime X 2017 ảnh 4
 

Prime X 2017 là con bài chiến lược để khai thác thị trường dịp cuối năm ở phân khúc 4 triệu đồng của Mobiistar. Đây cũng là phân khúc đang xảy ra cạnh tranh quyết liệt với nhiều thách thức.


[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Top 10 việc làm HOT, không thể bỏ qua ngày hôm nay 3.12