Khởi phát của 50 dự án cộng đồng

CHÍ LIÊM
Nhân viên Cty ATNM giúp tình nguyện viên làm đồ họa để hỗ trợ nông dân quảng bá sản phẩm.

Dự án (DA) “Nông dân hội nhập” của Cty TNHH MTV ATNM (Asean TPP Networking Marketing) vừa kết thúc đợt I. Ba nông hộ tiêu biểu ở TP.Cần Thơ về trồng xoài (huyện Cờ Đỏ), nhãn (quận Ô Môn) và làm đồ thủ công mỹ nghệ (huyện Thới Lai) lần đầu tiên được biết đến marketing (hoàn toàn miễn phí) nhờ sự hỗ trợ suốt 2 tháng của chuyên gia và sinh viên Trường Đại học Cần Thơ...

Mục tiêu của ATNM là thực hiện 50 DA cộng đồng. Một nhân viên Cty ATNM cho biết: “Sinh viên - tình nguyện viên tự tìm hiểu, sưu tầm hình ảnh để thiết kế logo, quay video trong ngày huấn luyện đầu tiên; sau đó được cung cấp tài liệu, kiến thức để tự học và làm online marketing trong gần 2 tháng”. Nông dân Nguyễn Duy Khanh - trồng nhãn ở Ô Môn - kể: “Các bạn trẻ mới đến với chúng tôi hơn một tuần nay để cùng tính chuyện làm thương hiệu”. Còn nông dân Nguyễn Hữu Lộc bộc bạch: “Tui đang rất nóng lòng chờ quà tặng - chiếc logo các em ấy làm cho để quảng bá trái xoài đặc trưng xứ Nam Bộ ra các tỉnh và cả thế giới”... “Nông dân hội nhập” hỗ trợ nông dân thiết kế logo, xây dựng kênh thông tin quảng bá thương hiệu và các hoạt động marketing online. “Nông dân hội nhập” là DA tiếp nối DA “Đại sứ nhịp cầu” lần 1 và lần 2/2015 - cũng do Cty ATNM thực hiện - được nhà vườn Nam Bộ hồ hởi đón nhận.

Chị Bùi Hương Giang - Giám đốc Cty ATNM tại quận Cái Răng, TP.Cần Thơ - mới ngoài 30 tuổi, từng làm việc cho nhiều Cty sau khi lấy bằng thạc sĩ marketing ở Úc. “Là người con của đất Tây Đô, luôn mong muốn có nông sản sạch cho người tiêu dùng, tôi rất xót trước cảnh nông dân xứ mình thường rơi vào cảnh “trúng mùa dội chợ” và điệp khúc “trồng - chặt”... Sau khi tốt nghiệp ngành marketing ở xứ người, tôi nghĩ đầu tiên là phải về quê làm ngay việc gì đó giúp bà con và cũng là giúp mình khởi nghiệp trên chính mảnh đất trù phú của vùng châu thổ Cửu Long” - chị Giang cho biết.

Việc đầu tiên Cty ATNM thực hiện là ra mắt website mangphanphoi.vn nhằm góp phần giúp nông dân vùng ĐBSCL xây dựng thương hiệu hiệu quả cao với chi phí tối thiểu và kết nối chặt chẽ với người tiêu dùng thông qua 16 hoạt động tư vấn từ đào tạo, xây dựng chiến lược đến bán sản phẩm…


[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Ra mắt trailer siêu hài hước của người nhện SPIDERMAN HOMECOMING