Trung tâm chăm sóc khách hàng TCT Điện lực miền Bắc: Nhiều hoạt động nhân “Tháng tri ân”

LĐ - 307 P.V
Chia sẻ
Nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng nhân “Tháng tri ân”.

Trong tháng 12 này, cùng với ngành Điện cả nước, Trung tâm Chăm sóc khách hàng TCty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng.

Trong tháng tri ân, Trung tâm đã triển khai các hoạt động quảng bá về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Cụ thể, xây dựng chuyên mục “Tri ân khách hàng” trên trang website của Trung tâm nhằm cập nhật các nội dung, thông tin, hoạt động có liên quan đến tháng Tri ân. Ngoài các thông tin quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng, trung tâm đã sao in 1.200 đĩa DVD có nội dung của các sản phẩm, ấn phẩm để các Cty điện lực triển khai giới thiệu, quảng bá tại địa phương. Trung tâm cũng phối hợp với các Cty Điện lực địa phương phát tờ rơi, dán đề can, tem dán tại tổ dân phố, các điểm tiếp dân, điểm thu tiền điện, khu vực chợ, bến xe, cây xăng, nhà hàng ăn uống, cổng các trường học, điểm du lịch…

Trong tháng 11.2016, trung tâm đã in 3.500 tem dán và tờ rơi để dán và trao cùng 3.500 đèn pin cho khách hàng là người dân huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), nơi bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lụt. Trong tháng 12 này, sẽ có thêm 100.000 tem dán kèm theo tờ rơi được gửi cùng 80.500 đèn pin tặng những hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trong chương trình “Tặng đèn pin, trao niềm tin”.

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Video: Tấn công bế tắc, ĐT Việt Nam hòa Đài Loan (Trung Quốc) 1 - 1