Tin tức Báo Lao Động

Người dân phản bác lý giải của Tập đoàn Dabaco về dự án nhà ở xã hội

Trần Tuấn |

Bắc Ninh - Nhiều bạn bạn đọc gửi bình luận dưới các bài viết của Báo Lao Động, sau lý giải của Tập đoàn Dabaco về phí dịch vụ và giá nhà ở xã hội Dabaco Khắc Niệm.

Rầm rộ trị ngủ ngáy, Phòng khám P.D de Paris đóng cửa khi quận đi kiểm tra

NHÓM PV |

UBND quận Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) vừa có thông tin phản hồi kết quả kiểm tra sau bài viết của Báo Lao Động về việc dù chỉ là phòng khám có chuyên khoa thẩm mỹ nhưng cơ sở làm đẹp P.D de Paris (thuộc Công ty TNHH MTV P.D de Paris) lại quảng cáo, giới thiệu dịch vụ điều trị bệnh ngủ ngáy.

Giám đốc Sở Nội vụ được bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình

TRUNG DU |

Thái Bình - Tại kỳ họp HĐND tỉnh Thái Bình khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026, để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, hôm nay (15.5), ông Phạm Văn Nghiêm - Giám đốc Sở Nội vụ đã được 58/58 đại biểu HĐND tỉnh tín nhiệm bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình.

"Vòng xoay sao chép" giữa NewJeans, ILLIT và Lisa (Blackpink)

MINH PHONG |

Sau khi biên đạo của NewJeans cáo buộc ILLIT sao chép điệu nhảy, người hâm mộ lại lên tiếng tố ngược nhóm nhạc của ADOR đạo nhái Lisa (Blackpink).

Người có nồng độ axit uric trong máu cao có nên ăn rau mồng tơi?

NHÓM PV (THEO aboluowang) |

Đối với người mắc bệnh gout, ăn nhiều rau có thể giúp ngăn ngừa hoặc cải thiện tình trạng bệnh. Tuy nhiên, cũng có một số loại rau không nên ăn vì nó làm tăng lượng axit uric trong cơ thể.

Cảnh đổ nát, hoang tàn trong khu tái định cư 400 tỉ đồng tại khu Vân Phong

Hữu Long |

Khánh Hòa - Khu tái định cư Xóm Quán có diện tích 50ha với tổng mức đầu tư gần 400 tỉ đồng. Đã gần 10 năm hoạt động nhưng đến nay chỉ có vài hộ dân đến ở. Trong khi đó, các tòa nhà công ích, hạ tầng kỹ thuật đã xuống cấp, mục nát.

Choáng ngợp trước toàn cảnh depot Long Bình nhìn từ trên cao

VŨ KHOA - LÊ TUYẾN |

Depot Long Bình - khu trung tâm điều khiển và bảo dưỡng 17 đoàn tàu metro Bến Thành - Suối Tiên (TP Thủ Đức, TPHCM), hiện ra đầy ấn tượng qua góc nhìn trên cao.

Phong tỏa hiện trường tai nạn xe máy với xe tải khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương

ĐÌNH TRỌNG |

Đến 14h ngày 15.5, lực lượng chức năng thành phố Bến Cát, tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa hiện trường vụ tai nạn giữa xe máy và xe tải khiến 2 người thương vong.

Quyết tâm thông qua dự án Luật Bảo hiểm xã hội tại kỳ họp thứ 7

NGUYÊN ANH |

Kỳ họp thứ 7 của Quốc hội khóa XV diễn ra trong hai đợt với thời gian dự kiến là 26 ngày. Tại kỳ họp này, Quốc hội sẽ xem xét 39 nội dung liên quan công tác lập pháp, kinh tế - xã hội và nhiều vấn đề quan trọng khác.

Công ty Trúc Tây Bắc nợ lương hàng trăm lao động vùng cao, trả nhỏ giọt 1%/tháng

Nhóm PV |

Cao Bằng - Không những nợ lương người lao động, Công ty Cổ phần Trúc Tây Bắc còn nợ cả người dân bán nguyên liệu gần 10 tỉ đồng.

Hoàn thành nốt công việc còn lại của đường sắt đô thị Bến Thành - Suối Tiên

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu Bộ GTVT và hai thành phố phối hợp chặt chẽ trong quá trình xây dựng đề án tổng thể phát triển đường sắt đô thị.

Chất béo trong cơ thể chuyển hóa như thế nào khi bạn giảm cân?

NGỌC THÙY (THEO EAT THIS, NOT THAT) |

Giảm cân thường là hành trình phức tạp và đầy thử thách. Hiểu bản chất của quá trình chuyển hóa và đốt cháy chất béo khi giảm cân có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả hơn và lựa chọn cách giảm cân phù hợp với cơ thể bạn.

Nghịch cảnh của lời thoại “Em đang rất ngu” được chia sẻ rầm rộ

Bình An |

Phim giờ vàng từng có những câu thoại đắt giá, gây xúc động mạnh với khán giả và được chia sẻ khắp mạng xã hội. Thế nhưng, những câu thoại như “Em đang rất ngu”, “Ô la la sao em lại khóc”... lại được chia sẻ với “tình cảnh” khác.

Dự án "chỉnh trang đô thị" tại TP Yên Bái gây xáo trộn cuộc sống đô thị

Đinh Đại |

Mỗi ngày, hàng chục chiếc xe trọng tải lớn chở đất nối đuôi nhau phục vụ công trình chỉnh trang đô thị trên địa bàn thành phố Yên Bái khiến cuộc sống người dân bị xáo trộn.

Mercedes-Benz triệu hồi nhiều xe ôtô tại Việt Nam

Thanh Vũ |

Mercedes-Benz vừa phát đi thông báo triệu hồi nhiều mẫu xe ôtô tại thị trường Việt Nam.

Tổng thống Macron thăm trụ sở Microsoft ở Pháp

Thanh Hà - Vĩnh Hoàng (Nguồn: AFP) |

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron thăm trụ sở của Microsoft Pháp ở Issy-Les-Moulineaux sau khi ông lớn công nghệ Mỹ công bố khoản đầu tư lớn nhất từ trước tới nay của công ty vào Pháp.

Xác minh video nhóm nữ sinh bạo lực học đường ở Nam Định

Hà Vi |

Nam Định - Ban Giám hiệu Trường THCS thị trấn Quất Lâm (huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) đang xác minh, làm rõ video bạo lực học đường lan truyền trên mạng xã hội nghi có liên quan đến nhóm học sinh của Trường THCS thị trấn Quất Lâm.

Choáng váng giá nhà mặt phố trung tâm Hà Nội lên 400 triệu đồng/m2

Linh Trang - Lâm Phú |

Báo cáo thị trường thổ cư Hà Nội quý I/2024 của OneHousing cho thấy, giao dịch nhà mặt phố tăng tại nhiều quận, đặc biệt tại Long Biên và Ba Đình.

Kiệt tác "Hồ Thiên Nga" tái ngộ khán giả Việt với phiên bản mới

Thanh Hương |

Vở ballet "Hồ Thiên Nga" phiên bản mới năm 2024 của Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) sẽ trở lại với khán giả Thủ đô trên sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội trong 3 ngày 14, 15 và 16 tháng 6 tới.

Doanh nghiệp ngành lương thực, thực phẩm tìm cơ hội xuất khẩu

Ngọc Lê - Thanh Chân |

Ngành lương thực, thực phẩm là một trong 4 ngành công nghiệp trọng điểm ưu tiên phát triển của TPHCM. Thành phố đã tổ chức nhiều chương trình, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất lương thực, thực phẩm kết nối giao thương, tìm đầu ra và nguồn đầu tư.