Những sai lầm khiến bạn không thể giảm cân dù đi bộ thường xuyên

LĐO D.Nhung

Nhiều người luôn nghĩ rằng cứ đi bộ là sẽ giảm cân, nhưng nếu mắc một trong những sai lầm dưới đây, thì cho dù bạn có thường xuyên đi bộ cũng không thể giảm cân hiệu quả

Những sai lầm khiến bạn không thể giảm cân dù đi bộ thường xuyên ảnh 1

Đi quá chậm: Đi bộ chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả khi bạn duy trì một tốc độ nhanh và nhịp nhàng. Đi quá chậm sẽ không giúp bạn tiêu hao calo và không thể giảm cân. 

Những sai lầm khiến bạn không thể giảm cân dù đi bộ thường xuyên ảnh 2

Ăn uống không lành mạnh: Đi bộ sẽ giúp giảm cân khi bạn có một chế độ ăn uống lành mạnh, nếu không, đi bộ hầu như không có bất kỳ tác dụng. 

Những sai lầm khiến bạn không thể giảm cân dù đi bộ thường xuyên ảnh 3

Đi bước dài: Đi những bước dài sẽ làm giảm tốc độ, dẫn đến calo không được đốt cháy và cơ thể không thể giảm cân. 

Những sai lầm khiến bạn không thể giảm cân dù đi bộ thường xuyên ảnh 4

Đeo giày không phù hợp: Đi bộ sẽ khiến giảm cân không hiệu quả khi bạn đeo giày không phù hợp với chân, như giày quá chật có thể gây đau chân, khiến bạn không thể đi được quãng đường dài. Điều này sẽ gây cản trở đến việc giảm cân. Bạn nên chọn giày vừa chân, tạo sự thoải mái cho bàn chân. Tránh mang giày quá chật hay quá rộng  

Những sai lầm khiến bạn không thể giảm cân dù đi bộ thường xuyên ảnh 5

Trang phục đi bộ không phù hợp: Việc chọn những trang phục quá chật hoặc quá rộng khi đi bộ sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình đi bộ và những hậu quả ngoài mong muốn. Vì vậy, bạn nên chọn những trang phục thật thoải mái, dễ hút mồ hôi.  

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Độc đáo: Nuôi lợn rừng ăn Tết bằng ứng dụng điện thoại