Bia 333 truyền cảm hứng “bật lịch lãm - sáng tự tin”

PV

Tổng Công Ty Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức giới thiệu nhận diện mới cho nhãn hàng Bia 333 với các đường nét thiết kế đổi mới, đem lại cho khách hàng cảm hứng lịch lãm và tự tin khi sử dụng sản phẩm.

Một số thay đổi nổi bật trong kiểu dáng thiết kế mới gồm có: Tông màu xám chủ đạo kết hợp cùng họa tiết nền lon được lấy cảm hứng từ dấu vân tay làm nổi bật logo 333 quen thuộc giúp khách hàng dễ dàng nhận diện; Cụm từ Export Beer được thể hiện theo lối viết tay cầu kì, mang lại sự lịch lãm, chỉn chu; Các họa tiết Chuỗi đại mạch và hoa bia nhũ vàng được thiết kế theo phương thức vẽ tay làm nên phong thái nhẹ nhàng, tinh tế.

Đối với người dân Việt Nam, Bia 333 đã trở thành thức uống không thể thiếu trong những bữa tiệc họp mặt gia đình hay những cuộc vui bạn bè. Hình ảnh quen thuộc này thậm chí còn trở thành một trong những biểu tượng khiến cho du khách đến Việt Nam nhất định phải thử và người đi xa phải tìm uống cho đỡ nhớ quê hương.

Qua chiến dịch này, SABECO một lần nữa khẳng định cam kết luôn phát triển vì khách hàng, làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm ngày càng tốt hơn, thực hiện đầy đủ trách nhiệm đối với cổ đông, người lao động và cộng đồng.

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Tâm sự của 2 CĐV mắc lều, trắng đêm chờ mua vé trận Việt Nam - Indonesia