Bình Dương: ‘Hung thần’ container cán chết cô gái trên đường đi làm

LĐO Hải Ninh
Container gây tai nạn

Đang trên đường đi làm, cô gái tránh vũng nước bên đường thì bất ngờ bị xe container từ phía sau chạy tới, tông mạnh khiến nạn nhân tử vong…

Khoảng 7h20p, sáng ngày 15/9, chị Nguyễn Thị Thanh Nguyệt (sinh năm 1990, quê Phú Yên) điều khiển xe máy BKS: 78T1 - 7756, lưu thông trên đường  ĐT 743 (hướng từ bệnh viện Quân Đoàn 4 về vòng xoay An Phú, Thuận An, Bình Dương).

Khi tới trước của tiệm kinh doanh đồ gỗ nội thất Đại Phước 550 thì chị Nguyệt điều khiển xe tránh vũng nước bên đường. Bất ngờ, từ phía sau, chiếc xe container mang BKS: 54K – 6488, kéo theo rơ móc 51R – 151.47 (chưa rõ danh tính tài xế) đã tông phải nạn nhân.

Vụ việc khiến chị Nguyệt bị ngã xuống đường, bánh sau của xe container cán qua người tử vong tại chỗ.

Lực lượng CSGT, Công an thị xã Dĩ An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ tai nạn nghiêm trọng trên, tránh ùn tắc giao thông. Tới 8h30p, thi thể nạn nhân cùng các phương tiện được di dời. Được biết, chị Nguyệt đang trên đường đi làm thì xảy ra vụ việc thương tâm trên.


ảnh 1
Container gây tai nạn
Loading...

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất


Tăng tính minh bạch trong thu phí BOT giao thông: Người dân cần được giám sát

Xem tại đây

Câu chuyện minh bạch hoá các dự án BOT được kỳ vọng cải thiện khi Bộ GTVT soạn thảo và chuẩn bị ban hành thông tư quy định về trạm thu phí sử dụng đường bộ thuộc dự án BOT. Tuy nhiên, làm thế nào để người dân có thể thực sự giám sát việc thu phí cũng như vận hành các dự án BOT?

Liên quan tới vấn đề này, Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) đã gửi ý kiến đóng góp xây dựng dự thảo trong đó nêu ra nhiều đề xuất nhằm cụ thể hoá vai trò giám sát của người dân. Cụ thể, VCCI đề nghị Bộ GTVT bổ sung quy định cho phép người dân và doanh nghiệp kinh doanh vận tải, doanh nghiệp có vận tải nội bộ quyền phản ánh, kiến nghị với cơ quan nhà nước có thẩm quyền tạm dừng thu phí. Đi cùng với quyền đó là trách nhiệm kiểm tra thực tế, trả lời phản ánh kiến nghị của cơ quan nhà nước và công khai quá trình kiểm tra thực tế (cho cả chủ đầu tư và người nêu kiến nghị tham gia), công khai kiến nghị và trả lời kiến nghị trên cổng thông tin điện tử.

Nhận định về điều này, ông Bùi Danh Liên - Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Hà Nội cho rằng việc người dân trực tiếp gửi phản ánh lên đường dây nóng hoặc tham gia vào việc giám sát thu phí của các trạm BOT không đơn giản vì ai sẽ trực đường dây nóng và DN hay cơ quan chức năng không thể phản hồi tất cả các phản ánh của người dân. Tuy nhiên, ông này cho rằng người dân và DN có thể uỷ quyền cho các hội để tham gia vào quá trình giám sát việc thu phí.

Nước mắm Việt Nam “tấn công” thị trường Thái Lan

Xem tại đây

Trong 2 ngày 28 và 29.9, hơn 300 nhân viên bán hàng, thị trường của Tập đoàn Singha Asia Holding Pte Ltd (“Singha” - Thái Lan) và Công ty cổ phần Tập đoàn Masan (Việt Nam) đã “đổ bộ” đến hàng trăm nhà hàng, cửa hàng bán lẻ tại thành phố Bangkok và 4 tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Thái Lan để chào bán sản phẩm nước mắm mang nhãn hiệu Chin-su Yod Thong. Đây là sản phẩm nước mắm do Masan sản xuất tại Việt Nam, nhập khẩu vào Thái Lan để tiêu thụ thông qua sự hợp tác với Singha.

Trước đó vào tối ngày 27.9, tại Bangkok – thủ đô của Thái Lan, Singha và Masan đã đồng tổ chức sự kiện “Bước chân nhỏ đầu tiên phụng sự 250 triệu người In-land ASEAN” giới thiệu sản phẩm nước mắm Chin-su Yod Thong với sự tham gia của hàng ngàn người tiêu dùng Thái Lan và đông đảo Việt kiều trong cộng đồng người Việt tại Thái.

Khuyến khích xe đạp tại Hà Nội, tham vọng biến “gia vị” thành món chính?

Xem tại đây

Đưa ra nhiều ưu điểm của xe đạp, Uỷ ban ATGT quốc gia lên tiếng kêu gọi người dân dùng xe đạp và bớt phụ thuộc vào xe máy. Tuy nhiên, việc dần biến xe đạp – một thứ gia vị giao thông thành món chính liệu có khả thi?

Phát biểu tại hội thảo “Khuyến khích mô hình xe đạp công cộng tại Hà Nội” ngày 28.9, Phó chủ tịch Uỷ ban ATGT Khuất Việt Hùng cho rằng hiện người Việt quá phụ thuộc vào xe máy, đi chợ, đi ra ngoài 200m cũng đi xe máy  và thói quen này được cho là đang góp phần trầm trọng thêm tình trạng ùn tắc giao thông.

Tại Hà Nội hiện nay, những người đang sử dụng xe đạp chỉ để ăn chơi, sử dụng để đi thể thao, đi phượt, nhưng việc sử dụng xe đạp để đi làm và tham gia giao thông thường xuyên thì không có. Ông Hùng cho rằng, đối tượng nên sử dụng xe đạp là khách du lịch, công nhân, học sinh sinh viên. Do đó, lãnh đạo Uỷ ban ATGT đề xuất nên có giải pháp khuyến khích để xe đạp trở thành phương tiện đi làm của người dân, nhất là các tuyến đường có tốc độ tối đa 30km/h.

Đánh giá cao những ưu điểm của xe đạp nhưng ông Vũ Hồng Trường - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội cho rằng xe đạp chỉ là “gia vị” của món ăn giao thông công cộng, gia vị chỉ vừa phải thôi, chứ sử dụng nhiều là không hợp lí. Trong khi đó, ông Nguyễn Xuân Thủy - chuyên gia độc lập về giao thông vận tải - cho rằng việc sử dụng xe đạp tham gia giao thông là khó khả thi.

Theo ông Thủy, sớm nhất cũng phải tới năm 2025 - 2030 - khi hạ tầng giao thông công cộng đã hoàn thiện hơn, có tàu điện, xe buýt nhanh phát triển thì mới có thể tính tới việc sử dụng xe đạp để tham gia giao thông thường xuyên.

180 triệu USD chế tạo giàn khoan tự nâng “made in Vietnam” đầu tiên

Xem tại đây

Sau ba năm miệt mài nghiên cứu và chế tạo, kỹ sư Phan Tử Giang và cùng 16 cộng sự đã tạo ra “bước ngoặt” cho KHCN nước nhà khi thiết kế và chế tạo thành công giàn khoan tự nâng đầu tiên của Việt Nam.

Công trình đã được cơ quan đăng kiểm Mỹ (ABS) và đăng kiểm Việt Nam (VR) kiểm định. Qua việc thực hiện công trình, Việt Nam đã trở thành một trong số ít các quốc gia trên thế giới có đủ năng lực thiết kế, đóng mới các giàn khoan dầu khí tự nâng. Đây cũng là công trình được Hội đồng cấp Nhà nước xét tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước về khoa học công nghệ đợt 5 đã chọn và đề nghị tặng giải thưởng.

Cụ thể, sau thành công của giàn khoan Tam Đảo 3, nhóm kỹ sư tiếp tục chế tạo giàn khoan tự nâng 120 mét nước (Tam Đảo 5) với trị giá 230 triệu USD. Dự án thực hiện từ tháng 12.2013 và mới bàn giao cho chủ đầu tư trong năm 2016.

Bộ Công Thương cảnh báo người tiêu dùng chiêu trò “móc túi” của nhà mạng

Xem tại đây

Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ Công Thương) vừa ban hành cảnh báo về các dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di động mà người dùng có thể không biết và bị trừ tiền.

Theo Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương), trong thời gian gần đây, phương tiện thông tin đại chúng đưa tin liên quan đến việc mốt số nhà mạng đang 'ăn chặn' tiền của người tiêu dùng thông qua việc tự động cài đặt, đăng ký và gia hạn dịch vụ giá trị gia tăng - VAS (dịch vụ GTGT) mà người tiêu dùng không biết hoặc khó có thể kiểm soát. Điều này đã gây ra nhiều lo ngại cho những người tiêu dùng đang sử dụng điện thoại di động…

Khi thấy những dấu hiệu bất thường và nghi ngờ việc điện thoại di động của mình đã và đang bị tự động “kích hoạt” dịch vụ giá trị gia tăng, người tiêu dùng nên tiến hành các bước như sau:

Bước 1: Liên hệ với tổng đài của các bên cung cấp dịch vụ để kiểm tra danh sách các ứng dụng dịch vụ GTGT được đăng ký trên số thuê bao của mình.

Bước 2: Tiến hành soạn tin nhắn để từ chối các dịch vụ theo hướng dẫn của tổng đài viên.

Bước 3: Thường xuyên, liên tục kiểm tra để tự bảo vệ mình.

Trong trường hợp có khiếu nại hoặc có thắc mắc cần tư vấn, người tiêu dùng có thể liên hệ Tổng đài tư vấn người tiêu dùng 1800 6838 (Miễn phí).


Kinh tế 24h: Chiêu trò “móc túi” của nhà mạng; Hà Nội biến xe đạp từ “gia vị” thành món chính?