Hoàng Sa trong trái tim logo thương hiệu du lịch 3 tỉnh miền Trung

LĐO Phước Bình
Logo thương hiệu du lịch 3 tỉnh thành miền Trung

Đó là " trái tim mở", thể hiện những con người thân thiện cởi mở. Ba màu da cam, xanh da trời và xanh lá cây, biểu tượng cho các dòng sản phẩm chính của khu vực là văn hóa, biển và thiên nhiên. Riêng màu đỏ, thể hiện nền ẩm thực vô cùng nổi tiếng cho khu vực. Đó chính là ý nghĩa của logo thương hiệu du lịch 3 tỉnh Duyên hải miền Trung vừa chính thức được công bố...

Sáng nay (26.8), tại TP. Hội An, UBND tỉnh Quảng Nam đã phối hợp cùng lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế, TP. Đà Nẵng và Tổng cục du lịch bàn giao các kết quả của dự án EU cho ba tỉnh thành nói trên.

Trong buổi họp lần này, các đại biểu đã chính thức công bố thương hiệu và trang Wed mới cho du lịch 3 tỉnh duyên hải miền Trung.

Đó là thương hiệu" The Essence of Vietnam", nghĩa là tinh hoa Việt Nam. Thương hiệu này giúp định vị điểm đến, nơi du khách có thể khám phá văn hóa, bờ biển và trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Được biểu hiện qua các màu da cam, xanh da trời và xanh lá cây và màu đỏ của trái tim hiện trên logo.

Chưa hết, logo thương hiệu này còn có ý nghĩa quan trọng, được các đại biểu giải thích, bao gồm cả hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam. Đặc biệt, quần đảo Hoàng Sa nằm ngay trong trái tim của logo thương hiệu này.

Phát biểu tại buổi họp, ông Lê Văn Thanh- Phó Chủ tịch UBNDtỉnh Quảng Nam nhấn mạnh, sự hỗ trợ của dự án EU-  ESRT( do liên minh châu Âu tài trợ) đã tạo tiền đề đẩy mạnh liên kết hợp tác phát triển du lịch trong xây dựng sản phẩm du lịch, thương hiệu du lịch 3 địa phương.

Bên cạnh đó, trang wed du lịch chung cho 3 địa phương này cũng đã ra đời tại địachỉ: www.theessenceofvietnam.com

Đây là wed quảng bá các sản phẩm du lịch, cung cấp các điểm đến, trải nghiệm, ẩm thực và hành trình truyền cảm hứng cho 3 địa phương...


Công bố thương hiệu du lịch 3 tỉnh miền Trung
http://cms.laodong.com.vn/Storage/PressOffice/2016/8/26/406911/MT-406911-3.jpeg



Thương hiệu điểm đến Quảng Nam
http://cms.laodong.com.vn/Storage/PressOffice/2016/8/26/406911/MT-406911-4.jpeg



Thương hiệu điểm đến Huế
http://cms.laodong.com.vn/Storage/PressOffice/2016/8/26/406911/MT-406911-5.jpeg



Thương hiệu du lịch điểm đến Đà Nẵng
http://cms.laodong.com.vn/Storage/PressOffice/2016/8/26/406911/MT-406911-6.jpeg


Hoàng Sa trong trái tim logo thương hiệu du lịch 3 tỉnh miền Trung  ảnh 1
Logo thương hiệu du lịch 3 tỉnh thành miền Trung
Hoàng Sa trong trái tim logo thương hiệu du lịch 3 tỉnh miền Trung  ảnh 2
Logo thương hiệu du lịch 3 tỉnh thành miền Trung

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Xem lại những bàn thắng thót tim trận Việt Nam - Indonesia