Vinastas xin lỗi về thông tin khảo sát nước mắm

LĐO T.L

Hiệp hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng (Vinastas)  đã có công văn gửi lời xin lỗi tới người tiêu dùng, các nhà sản xuất, kinh doanh nước mắm và các cơ quan quản lý về việc công bố kết quả khảo sát nước mắm toàn quốc với những thông tin chưa được thận trọng, rõ ràng.

Vinastas xin lỗi về thông tin khảo sát nước mắm ảnh 1
Công văn cáo lỗi của Vinastas

Theo đó, công văn cáo lỗi về việc thông tin kết quả khảo sát nước mắm do ông Đoàn Phương - Chủ tịch Vinastas - ký ngày 24.11.20116, đăng tải trên website chính thức của Hiệp hội nêu: Ngày 17.10.2016, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã tổ chức buổi báo cáo kết quả khảo sát nước mắm trên toàn quốc. Tuy nhiên, nhóm thực hiện chương trình đã thông tin về kết quả khảo sát chưa được thận trọng, rõ ràng, trong đó có việc đồng nhất khái niệm Arsen với thạch tín không đúng theo Từ điển Bách khoa Việt Nam, tạo điều kiện cho việc đưa ra các thông tin ban đầu gây hoang mang cho người tiêu dùng và lo lắng cho các nhà sản xuất, kinh doanh nước mắm.

"Thay mặt cho nhóm khảo sát, Vinastas xin gửi tới người tiêu dùng, các nhà sản xuất, kinh doanh nước mắm và các cơ quan quản lý lời xin lỗi về sự cố đã xảy ra. Chúng tôi sẽ nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm của các cá nhân có liên quan, kiện toàn tổ chức, quy chế làm việc để không xảy ra sai sót tương tự", Vinastas cáo lỗi.

Trước đó, Bộ Công Thương đã công bố kết quả kiểm tra việc chấp hành pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đối với Vinastas. Về kết quả khảo sát nước mắm của Vinatas, Bộ Công Thương khẳng định, kết quả kiểm tra cho thấy, việc khảo sát nước mắm của Vinastas là không đảm bảo tính độc lập, tin cậy và minh bạch.

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

việt
Ông chủ tịch Vinatas cần từ chức và buộc các thành viên nhóm khảo sát đền cho các doanh nghiệp nước mắm đi chứ.
Trả lời - -
long
Chỉ xin lỗi là xong sao?
Trả lời - -
Lê Hải Yến
Không nên quá lạm dụng ngôn từ "xin lỗi" mà là phải bồi thường giá trị thiệt hại đó đầy đủ.
Trả lời - -
Ngo
Xem xét chức năng hoạt động của hội này là hành động vì người tiêu dùng
Trả lời - -
LONG NGUYEN
Mong báo sẽ đưa phản hổi của mình! Nếu Vinastas muốn xin lỗi hãy bồi thường thiệt hại cho các doanh nghiệp nước mắm truyền thống (phải bồi thường bằng tiền túi của những người liên quan đã gây ra các hậu quả vừa qua, gây ảnh hưởng đến uy tín và doanh thu của các doanh nghiệp nước mắm truyền thống). Nếu Vinastas thực sự muốn xin lỗi người tiêu dùng chân thành thì hãy bồi thường đi. Qua đây cũng mong muốn Vinastas nói riêng và các hội có liên quan đến người tiêu dùng hãy vì người tiêu dùng Việt Nam đừng chỉ vì lợi ích nhóm, Vinastas thử nhìn lại xem nhiều năm qua đã giúp gì cho người tiêu dùng nói riêng và đất nước nói chung chưa.
Trả lời - -
Nguyên van tu
Nếu tự trọng thì hãy từ chức và hợp tác với cơ quan điều tra, thậm chí tố cáo đứa giật dây, nếu có.
Trả lời - -
Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Sắp trình làng toa-lét không cần nước do Bill Gates tài trợ