Big C đạt giải “Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2016”

LĐ - 2
Chia sẻ
Đại diện Big C nhận giải Thương hiệu Vàng

Ngày 7.1, Hệ thống siêu thị Big C vinh dự đoạt giải thưởng “Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2016” do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức và người tiêu dùng bình chọn, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Hệ thống siêu thị Big C vinh dự 11 năm liên tiếp đạt giải thưởng uy tín này. Năm nay, có 30 doanh nghiệp được chọn trao giải trên các lĩnh vực: Dịch vụ, Du lịch, Thương Mại, Công nghiệp, Giáo dục, Bất động sản...  Trong số đó, có 20 Thương hiệu Việt yêu thích uy tín, được bạn đọc bình chọn nhiều năm liền.

Ban Tổ chức quyết định trao tặng những Doanh nghiệp được bình chọn là Thương hiệu Việt yêu thích nhiều năm liền và đồng thời được trao tặng thêm giải Thương hiệu Vàng. Hệ thống siêu thị Big C vinh dự nhận thêm giải Thương hiệu Vàng. Khởi động từ năm 2006, Chương trình bình chọn giải thưởng nêu trên nhằm giới thiệu các đơn vị du lịch, các khách sạn, nhà hàng, các trung tâm thương mại, siêu thị đạt chuẩn đến đông đảo du khách quốc tế và người dân Thành phố. 

T.TH


[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Bản lĩnh vượt trội, Nadal đánh bại Goffin 2 - 0