SCB triển khai công nghệ hiện đại và các dịch vụ

LĐ - 9 H.M
Chia sẻ

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa tổ chức sự kiện giới thiệu các công nghệ hiện đại và các sản phẩm dịch vụ mới, với chủ đề “SCB nâng tầm cao mới - SCB Rising High”.

Các sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ nổi bật đã được SCB triển khai và đưa vào sử dụng trong năm 2016 như: Trung tâm dữ liệu mới Data Center; Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS; Hệ thống ERP tài chính; Hệ thống iServices - Intelligent Services Processing chạy trên máy tính bảng; Dịch vụ thu thuế, phí xuất nhập khẩu và bảo lãnh thuế hàng hóa xuất nhập khẩu; Thẻ SCB MasterCard World Class và SCB C- Debit MasterCard… Trong đó, đáng tự hào nhất là việc đón nhận Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS - chứng chỉ tiêu chuẩn về an ninh, bảo mật trong lĩnh vực phát hành và chấp nhận thẻ thanh toán, được thiết lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn bảo mật thẻ thanh toán, gồm 5 thành viên là các tổ chức thẻ quốc tế: Visa Inc., MasterCard Worldwide, American Express, Discover Financial Services, JCB International. Tại Việt Nam, SCB vinh dự khi là Ngân hàng đầu tiên đạt Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS phiên bản 3.2. Đây là phiên bản mới nhất của tổ chức PCI DSS với nhiều điều kiện nghiêm ngặt và chặt chẽ hơn so với phiên bản cũ.

Trong năm 2016, nền kinh tế nói chung và lĩnh vực tài chính ngân hàng nói riêng đã có những dấu hiệu khởi sắc. Các ngân hàng đang tập trung mọi nguồn lực để khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và khu vực. Với SCB, 2016 được xem là năm bản lề, chuẩn bị cho giai đoạn mới, giai đoạn vươn lên để khẳng định vị thế của một ngân hàng bán lẻ - đa năng - hiện đại. Vì vậy, SCB cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, từ đội ngũ nhân sự, cơ sở hạ tầng, công nghệ đến các sản phẩm dịch vụ… Đặc biệt, việc đầu tư các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất còn giúp tăng cường an toàn bảo mật thông tin cho toàn bộ dữ liệu giao dịch, khách hàng, đồng thời nâng tầm hoạt động CNTT của SCB tương đương các Ngân hàng lớn hiện nay… Đây chính là cơ sở để SCB tự tin triển khai nhiều loại hình sản phẩm dịch vụ áp dụng công nghệ hiện đại trong những năm tiếp theo.

Các hoạt động đầu tư về công nghệ hiện đại, triển khai các sản phẩm dịch vụ trên là minh chứng cho cam kết của SCB với khách hàng, đối tác và cổ đông khi thực hiện mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng TMCP bán lẻ hiện đại hàng đầu tại Việt Nam, hướng đến đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các nhóm khách hàng.

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Top 5 showbiz: Minh Hằng diện cây hàng hiệu nổi bật sau scandal