Trung tâm chăm sóc khách hàng TCty Điện lực miền Bắc (EVNNPC):  Bước đột phá trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

Trung tâm chăm sóc khách hàng TCty Điện lực miền Bắc (EVNNPC): Bước đột phá trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19006769 của TCty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12.2016. Đến nay, qua một năm ổn định tổ chức song song với việc sớm đi vào hoạt động hiệu quả thực chất, góp phần đáp ứng thông tin phục vụ khách hàng, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC đã có những đóng góp thiết thực cho công tác kinh doanh dịch khách hàng, thể hiện vai trò là “cầu nối” giữa khách hàng sử dụng điện với TCty. Đó là đánh giá của ông Hồ Mạnh Tuấn - Phó TGĐ EVNNPC tại hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc vừa diễn ra tại Hà Nội.
Ưu đãi “khủng” từ VinaPhone Plus chào đón Tết Đinh Dậu 2017

Ưu đãi “khủng” từ VinaPhone Plus chào đón Tết Đinh Dậu 2017

Với mong muốn khách hàng sau một năm làm việc căng thẳng, mệt mỏi sẽ được tận hưởng những ngày Tết thật thú vị bằng kỳ nghỉ tại các khách sạn/resort sang trọng đẳng cấp hoặc đi du lịch đây đó, từ ngày 15.10.2016 đến 15.2.2017, VinaPhone triển khai Chương trình ưu đãi đặc quyền về du lịch và nghỉ dưỡng dành riêng cho Hội viên cao cấp hạng Kim cương/Vàng/088 Premium với mức giá cực kỳ hấp dẫn.
Viettel trao thưởng 3 tỷ đồng cho khách hàng  tham gia chương trình “Xài di động, Lái xe sang”

Viettel trao thưởng 3 tỷ đồng cho khách hàng tham gia chương trình “Xài di động, Lái xe sang”

Ngày 18.1.2017, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố trao thưởng cho các khách hàng tham gia chương trình “Xài di động, Lái xe sang”. Trong 34 triệu khách hàng nhận tổng số hơn 106 triệu mã dự thưởng, Viettel đã tìm ra những vị khách hàng may mắn nhận các giải thưởng giá trị như 01 ô tô Mercedes-Benz, 12 xe máy Honda Vision và hàng ngàn giải thưởng dịch vụ viễn thông khác.
100% Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront giai đoạn 1 “cháy hàng”

100% Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront giai đoạn 1 “cháy hàng”

Được khởi công vào cuối tháng 10.2016, giai đoạn 1 dự án Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront do BIM Group làm chủ đầu tư đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trao đổi với đại diện BIM Group, được biết 100% các căn mở bán trong đợt 1 đều đã được các khách hàng nhanh chóng đặt mua, chính thức khép lại đợt mở bán đầu tiên.
Gửi tiền tại VietinBank, trúng 10 lượng vàng

Gửi tiền tại VietinBank, trúng 10 lượng vàng

Từ 16/1/2017 đến hết 25/4/2017, VietinBank triển khai chương trình “Vui xuân sang - nhận lộc vàng” cho khách hàng gửi tiết kiệm, khách hàng mua bảo hiểm phi nhân thọ tại VietinBank. Tổng giải thưởng Chương trình lên đến gần 8 tỷ đồng.
“8,2 tỉ và hơn 10 nghìn cơ hội trúng thưởng” khi gửi tiền tại Agribank

“8,2 tỉ và hơn 10 nghìn cơ hội trúng thưởng” khi gửi tiền tại Agribank

Từ ngày 16.1.2017 đến hết ngày 15.4.2017, Agribank triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng Mừng xuân Đinh Dậu 2017, theo đó khi khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại Agribank sẽ có cơ hội trúng 2 giải đặc biệt là 2 sổ tiết kiệm mỗi sổ trị giá 1 tỉ đồng và hơn 10.000 giải thưởng giá trị khác.
Ngân hàng số - thời lướt di động mua vàng

Ngân hàng số - thời lướt di động mua vàng

Các dịch vụ gửi tiền tiết kiệm online, thanh toán tiền điện, nước trực tuyến, mua vàng SJC trên di động… ngày càng được ưa chuộng. Khách hàng giờ đây thậm chí chẳng cần đến quầy giao dịch tại NH mà chỉ cần vài thao tác lướt smartphone. NH số không cần nhiều nhân viên, giao dịch với khách hàng thông qua video call. NH tiết kiệm chi phí quản lý, bộ máy nhân viên tinh giảm. Xu hướng này cũng phù hợp với chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam của Chính phủ.
Tăng cường hơn 5.000 ca trực đảm bảo điện tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017

Tăng cường hơn 5.000 ca trực đảm bảo điện tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017

Với mục tiêu đảm bảo cung cấp điện tuyệt đối an toàn, liên tục và chất lượng điện năng phục vụ khách hàng trên địa bàn thủ đô Hà Nội vui đón Tết cổ truyền của dân tộc và kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2017), TCty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã bố trí tăng cường hơn 5.000 ca trực trong dịp này.
Không đua khuyến mại, nhà mạng chăm sóc hậu để giữ khách

Không đua khuyến mại, nhà mạng chăm sóc hậu để giữ khách

Bị quản lý chặt chẽ với các quy định về khuyến mại, để giữ chân người dùng, các nhà mạng buộc phải tìm kế sách mới bằng cách dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong cuộc đua đó, VinaPhone được đánh giá cao bởi các chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn, được khách hàng hưởng ứng và được đánh giá là thế mạnh của VinaPhone trong tương lai đặc biệt là công nghệ 4G sắp bùng nổ tại Việt Nam.
Dai-ichi Life Việt Nam và Ngân hàng TMCP Bắc Á ký kết  hợp đồng Đại lý bảo hiểm nhân thọ  ​

Dai-ichi Life Việt Nam và Ngân hàng TMCP Bắc Á ký kết hợp đồng Đại lý bảo hiểm nhân thọ ​

Ngày 16.1 tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) và Ngân hàng TMCP Bắc Á (“BAC A BANK”) đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng Đại lý bảo hiểm nhân thọ. Với liên minh hợp tác này, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực liên kết bảo hiểm – ngân hàng (Bancassurance), cũng như minh chứng mạnh mẽ uy tín thương hiệu hàng đầu thị trường khi được nhiều đối tác lớn trong nước tin tưởng đồng hành, trong đó BAC A BANK là một trong những ngân hàng liên kết cùng Dai-ichi Life Việt Nam nhằm đáp ứng các nhu cầu bảo vệ và đầu tư tài chính của khách hàng ngày càng gia tăng.
Hái lộc đại hỷ cùng ngàn ưu đãi khủng tại Vincom

Hái lộc đại hỷ cùng ngàn ưu đãi khủng tại Vincom

Mùa Tết Nguyên đán năm nay, khách hàng mua sắm trên toàn hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom sẽ được trải nghiệm không khí xuân rộn ràng, ấm áp cùng hàng ngàn cơ hội hái lộc may mắn đầu năm với Cây Đại Hỷ đỏ rực bao lì xì.
70 KHÁCH HÀNG NHẬN GIẢI THƯỞNG “XUÂN GẮN KẾT – TẾT TRI ÂN” 2017

70 KHÁCH HÀNG NHẬN GIẢI THƯỞNG “XUÂN GẮN KẾT – TẾT TRI ÂN” 2017

Chương trình khuyến mãi tích hợp “Xuân gắn kết – Tết tri ân” 2017 tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng lên tới 5 tỷ đồng trong thời gian từ 01/12/2016 đến 28/02/2017 của Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên đã đi được một nửa chặng đường, tại 11 tỉnh, thành phố trọng điểm.
HOT: Mua vàng ngày thần Tài trên di động, không còn lo xếp hàng

HOT: Mua vàng ngày thần Tài trên di động, không còn lo xếp hàng

Thay vì phải “ôm” cả cục tiền đến tiệm vàng rồi xếp hàng dài chờ mua, giờ đây khách hàng chỉ cần thanh toán mua vàng qua điện thoại. Ưu điểm là khách hàng có thể chốt giá tốt ngay tại thời điểm muốn mua, thanh toán tiền online, tránh được rủi ro khi khách hàng phải mang số tiền lớn bên người, sau đó khách hàng đến tận quầy giao dịch của ngân hàng để nhận vàng.