Ngân hàng VIB thông báo tuyển dụng Quản lý khách hàng

Chia sẻ

Nhằm kiện toàn cho đội ngũ nhân sự năm 2016, chúng tôi hiện đang tuyển dụng Quản lý khách hàng, cụ thể như sau:

Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB) là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với 152 Chi nhánh và Phòng giao dịch tại 27 tỉnh thành trong cả nước.

Chúng tôi tin tưởng rằng chìa khóa cho sự thành công của VIB chính là khả năng thu hút, phát triển và giữ chân người tài với nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp đa dạng. Một trong số những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là trở thành “Sự lựa chọn hàng đầu” cho những ai mong muốn được phát triển trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nhằm kiện toàn cho đội ngũ nhân sự năm 2016, chúng tôi hiện đang tuyển dụng Quản lý khách hàng, cụ thể như sau:  

Mô Tả Công Việc Tài chính
  • Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu KPIs ngân hàng giao nhằm gia tăng doanh thu, lợi nhuận cho cá nhân và đơn vị
  • Thực hiện thu hút và đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm của VIB.
  • Thực hiện các chỉ tiêu KPIs tài chính khác được giao hàng năm

Triền khai công việc

  • Tham gia các cuộc họp SSM, thiết lập kế hoạch phát triển kinh doanh cá nhân
  • Chăm sóc và khai thác nhu cầu khách hàng hiện hữu, phát triển khách hàng mới
  • Thực hiện bán chéo các sản phẩm của ngân hàng
  • Thẩm định và lập tờ trình hoàn thiện hồ sơ tín dụng, trình kí các cấp liên quan & theo dõi quá trình giải ngân
  • Quản lý và theo dõi kỳ hạn trả nợ của khách hàng, đảm bảo thực hiện nhắc nợ đối với các khách hàng trong hạn. Đôn đốc Thu hồi Nợ đối với các khách hàng đến hạn
  • Phối hợp thu hồi nợ hỗ trợ công tác thu hồi các khoản Nợ quá hạn nếu có
  • Giám sát khách hàng tín dụng sau khi đã giải ngân, nhắc nhở khách hàng trả nợ
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị.

Tuân thủ/Kiểm soát rủi ro

  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách quy trình nghiệp vụ, quy định của VIB và pháp luật
  • Chịu trách nhiệm cá nhân đối với các hồ sơ tín dụng do mình phát vay
  • Thực hiện tuân thủ 5 giá trị cốt lõi của VIB
  • Đảm bảo chất lượng và mức độ đầy đủ hoàn chỉnh của hồ sơ tín dụng
  • Quản lý thu hồi nợ quá hạn và nhắc nhở khách hàng trả nợ một cách hiệu quả

Dịch vụ khách hàng

  • Đảm bảo chuẩn mực dịch vụ khách hàng, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng của VIB.
  • Xây dựng quan hệ với đơn vị kinh doanh để phát triển mạng lưới, thúc đẩy giới thiệu khách hàng nội bộ giữa các ĐVKD
  • Xây dựng quan hệ với các phòng ban VIB khác

Quản lý nhân sự

  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng
Yêu Cầu Phẩm chất năng lực và kinh nghiệm
  • Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, tài chính
  • Có ít nhất trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triên khách hàng
  • Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới

Hiểu biết và kĩ năng

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt
  • Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
  • Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương

Nguồn: VIB

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Jordan bỏ luật cho tội phạm hiếp dâm cưới nạn nhân để thoát tội nóng nhất hôm nay