Vinhomes Tuyển Dụng Tháng 11/2016

Đ.N.V

1. Chuyên viên Kiểm soát chất lượng nội bộ

Mô tả công việc

- Thanh tra và xử lý các vi phạm, giữ vững kỷ cương, quy chế của Công ty

- Kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn

- Đào tạo, hướng dẫn, tư vấn kiểm soát chất lượng cho CBNV các Khối

- Thống kê đánh giá các lỗi có tần suất xảy ra nhiều, tìm hiểu nguyên nhân căn bản gây nên lỗi và đề xuất biện pháp khắc phục

- Tham gia xây dựng các công cụ kiểm soát và đánh giá hiệu quả hoạt động sàn giào dịch và khối văn phòng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Đại học các nhóm ngành kinh tế, quản trị, luật

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương/ Hoặc có kinh nghiệm về thanh tra, kiểm soát chất lượng

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng phân tích và tư duy logic

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng vi tính văn phòng

2. Chuyên viên Event & Phát triển cộng đồng 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng và triển khai hoạt động cộng đồng cho nhân viên trong công ty cũng như dân cư tại các khu đô thị Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River

- Tổ chức và điều phối các sự kiện văn hóa, thể thao.

- Lập kế hoạch, xây dựng các chương trình sự kiện nội bộ.

- Tuyên truyền, vận động cán bộ nhân viên tham gia các hoạt động phong trào

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Nam, tốt nghiệp ĐH trở lên, ngoại hình khá, tuổi từ 25-35, tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tổ chức và điều phối các sự kiện văn hóa, thể thao.

- Có kinh nghiệm lập kế hoạch, xây dựng các chương trình sự kiện.

- Yêu thích và am hiểu thể thao.

3. Nhân viên Sổ đỏ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các công việc liên quan đến cấp giấy chứng nhận, chuyển quyền sử dụng đất/nhà ở đăng ký biến động đất đai:

- Tiếp nhận và tư vấn hoàn thiện hồ sơ, thủ tục cho khách hàng

- Hỗ trợ công tác tổng hợp, báo cáo theo quy định.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.

- Công việc chi tiết cụ thể trao đổi trong buổi phỏng vấn.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

+ Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế đất đại học Nông Lâm/ kinh tế xây dựng đại học Xây dựng, Bách khoa... hoặc địa lý/ trắc đạc

+ Sử dụng AUTOCAD ở mức độ căn bản, có khả năng soạn thảo văn bản

+ Hiểu biết về Luật đất đai, luật xây dựng, luật kinh doanh bất động sản

+ Tính tình hòa nhã, có quan hệ tốt với các cơ quan quản lý về đất đai, xây dựng...

+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các sàn bất động sản, ứng viên làm việc tại văn phòng cấp sổ,...

4. Nhân viên Tổng đài CSKH

- Tiếp nhận, tư vấn, hỗ trợ và trả lời các yêu cầu, thắc mắc của cư dân/khách hàng qua tổng đài hàng ngày;

- Tiếp nhận việc đặt lịch hẹn của cư dân khi sử dụng dịch vụ các sân tiện ích thể thao (tennis, bóng đá…) đảm bảo chính xác;

- Phối hợp với bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu của cư dân/khách về các sự việc phát sinh liên quan đến CSKH, vệ sinh, kỹ thuật, an ninh;

- Kiểm soát các yêu cầu sử dụng dịch vụ từ phía cư dân để cung cấp chất lượng tốt nhất.

Yêu cầu:

- Nam/Nữ, khả năng giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương;

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;

- Tiếng Anh giao tiếp khá;

- Thân thiện, nhiệt tình, chăm chỉ;

- Có khả năng làm việc theo ca xoay

  Ngoài ra còn nhiều vị trí khác như

Nhân viên Club house,

Tổ trưởng, đội trưởng Club house

xem chi tiết tại tuyendung.vingroup.net  

Quyền lợi

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...

- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả  

Ứng tuyển Nộp CV qua email: vieclamvinhomes@gmail.com Ưu tiên uv nộp sớm

Hạn cuối: 30/11/2016

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Giá vé tăng chóng mặt trước trận Việt Nam - Indonesia