Beer Club Queen mở trong chung cư bị tố “hành dân”

LĐO L.N
Beer Club Queen tại TP.Vũng Tàu.

Chiều 6.8, hàng trăm người dân tại chung cư thuộc lô A, 199 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường 3, TP.Vũng Tàu) đã tổ chức cuộc họp tiến hành đối thoại với chủ đầu tư (Công ty CP Phát triển nhà Bà Rịa-Vũng Tàu-Hodeco) để phản ánh những bức xúc khi đơn vị này ký hợp đồng cho một công ty thuê tầng trệt và tầng lửng để làm Nhà hàng Buffet Beer Club Queen (câu lạc bộ bia tiệc đứng) làm ảnh hưởng tới người dân.

Theo phản ánh, từ khi khai trương (30.7) đến nay, quán Beer Club Queen đã nhiều lần mở nhạc công suất lớn, gây tiếng ồn khiến người dân sống trong chung cư bị mất ngủ, nhiều đêm thức trắng. Ở những tầng thấp gần với quán Beer Club Queen có hiện tượng rung lắc đồ vật trong nhà do cộng hưởng của âm thanh. Ngoài ra, người dân cũng phản ánh, chủ đầu tư đã tự làm cửa bít lối thoát hiểm, lập hàng rào ngăn chỗ để xe dành riêng cho quán Beer Club Queen.

Chị T.A.H (31 tuổi) cho biết: "Nhà tôi ở tầng 6, trong nhà có bố mẹ chồng lớn tuổi, tôi thì mang bầu sắp sinh, ấy vậy mà ngày khai trương tôi bị tiếng nhạc “tra tấn” thức trắng suốt đêm. Sáng hôm sau, nhà tôi phải đưa tôi đi TPHCM cấp cứu vì mất ngủ, sức khỏe yếu. Còn cháu nhỏ nhà tôi thì đang ngủ giật mình thon thót, khóc thét lên. Chúng tôi thật sự rất mệt mỏi".

Trước đó, ngày 1.8, Thường trực Thành ủy TP.Vũng Tàu đã có công văn yêu cầu các cơ quan chức năng liên quan khẩn trương giải quyết vấn đề nêu trên. Nội dung công văn ghi rõ, vào lúc 23 giờ ngày 31.7.2016, Thường trực Thành ủy nhận thông tin từ người dân sinh sống tại chung cư số 199 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3, TP.Vũng Tàu phản ánh nhà hàng Beer Club Queen (thuộc chung cư) mở nhạc ồn ào, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân tại chung cư này. Mặc dù, trước đó, người dân đã có ý kiến với chủ đầu tư công trình nhà chung cư (công ty Cổ phần phát triển nhà tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) không nên cho mở nhà hàng quán bar vì gây mất an ninh trật tự và ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân sinh sống tại đây nhưng không được chủ đầu tư chấp thuận. Ngày 31.7.2016, chủ nhà hàng đã thuê một số người đến gây áp lực với người dân, tạo tâm lý hoang mang, bất ổn đối với các hộ dân sinh sống tại chung cư.

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.