Vietnam Airlines xin lỗi khách hàng sau sự cố tin tặc tấn công

LĐ - 178 KHÁNH HOÀ

Chiều 1.8, trong thông báo mới nhất về sự cố tin tặc tấn công, Vietnam Airlines cho biết, đến 6h ngày 1.8, các hệ thống CNTT chính của Vietnam Airlines đã hoàn tất quá trình kiểm tra và trở lại hoạt động bình thường.

 Hãng đã phối hợp với các chuyên gia công nghệ thông tin giành quyền kiểm soát, khôi phục và khởi động lại các chương trình bị tấn công cũng như kiểm tra, rà soát các chương trình CNTT khác để đảm bảo an toàn. Đối với chương trình Bông sen vàng, Vietnam Airlines thông báo sẽ tạm ngừng các chức năng trực tuyến nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ quyền lợi của hội viên. Trong giai đoạn này, Vietnam Airlines đề nghị khách hàng liên hệ với các chi nhánh của Vietnam Airlines để được hỗ trợ nếu có nhu cầu và xuất trình thẻ Bông sen vàng khi đặt chỗ, mua vé và làm thủ tục tại sân bay. Vietnam Airlines cũng gửi lời xin lỗi tới tất cả các khách hàng vì sự việc không mong muốn này và mong tiếp tục nhận được sự hợp tác để giải quyết dứt điểm tình hình. 

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Top 10 bàn thắng đẹp nhất tại các trận El Clasico từ năm 2009